Hörður kaupir 32 sæta hraðfleyga skrúfuþotu Kristján Már Unnarsson skrifar 11. febrúar 2018 20:15 Dornier 328-vélin var keypt í Þýskalandi. Stefnt er að því að hún verði farin að þjóna innanlandsfluginu í apríl. Mynd/Hörður Guðmundsson. Flugfélagið Ernir hefur keypt 32 sæta hraðfleyga skrúfuþotu. Eigandinn, Hörður Guðmundsson, stefnir á tvær til þrjár slíkar, bæði til nota á innanlandsleiðum og í leiguflugi til nágrannalanda. Rætt var við Hörð í fréttum Stöðvar 2. Það var árið 1969, fyrir 49 árum, sem Hörður Guðmundsson hóf flugrekstur og þá byrjaði hann með sex sæta Cessnu 185. Nú er hann búinn kaupa stærri vél en nokkru sinni fyrr; Dornier 328. Hörður Guðmundsson, forstjóri og eigandi Flugfélagsins Ernis. Hann státar af því að vera með elstu kennitöluna í flugrekstri innanlands.Stöð 2/Björn Sigurðsson.„Það er fjölgun í innanlandsfluginu. Það er vaxandi áhugi erlendra ferðamanna að komast beint út á land frá Reykjavík og sleppa öngþveitinu á höfuðborgarsvæðinu,“ segir Hörður. „Yfir vetrarmánuðina líka þá er vaxandi hópur fólks sem nýtir sér einmitt flugið til þess að þurfa ekki að vera á varasömum vegum við erfiðar aðstæður.“ Fjórar Jetstream-skrúfuþotur Ernis þykja hraðfleygar á 420 kílómetra hraða en nýja vélin flýgur á 620 kílómetra hraða. Jetstream-vélarnar taka 19 farþega en sú nýja 32 farþega. Hörður vonast til að hún verði komin í rekstur innan tveggja mánaða á helstu innanlandsleiðum.Jetstream-skrúfuþota á Hornafjarðarflugvelli. Fjórar slíkar hafa haldið uppi innanlandsflugi Ernis.Stöð 2/Arnar Halldórsson.„Húsavík verður áfram vaxandi og Hornafjörður. Svo eru Vestmannaeyjar. Við erum að fljúga á Vestmannaeyjar 3-4 ferðir á dag núna eiginlega alla daga.“ Einnig geti Dornier-vélin flogið fullhlaðin með 32 farþega á Bíldudal meðan Jetstream-vélarnar geti aðeins tekið tíu farþega þangað vegna stuttrar brautar. Auk fyrrgreindra staða er Ernir með áætlunarflug til Sauðárkróks og Gjögurs. Hörður sér líka tækifæri í leiguflugi til nágrannalanda. Nýja vélin opni fjölda flugvalla, bæði á Grænlandi og í Norður-Noregi.Dornier-vélin sem Flugfélagið Ernir hefur keypt. Hún flýgur á 620 kílómetra hraða.Mynd/Hörður Guðmundsson.En Hörður hyggst ekki láta eina Dornier duga. „Markmiðið er kannski til að byrja með tvær vélar á næstu kannski tveimur árum eða svo. En við getum líka séð fram á það, ef við skiptum núverandi flota út, þá gætum við rekið þessa áætlun okkar með þremur stærri vélum.“Dornier-skrúfuþotan er innréttuð með 32 farþegasætum. Það þýðir að félagið þarf að ráða flugfreyjur.Mynd/Hörður Guðmundsson.Hörður segir að það sé á mörkunum að hin litla flugstöð Ernis á Reykjavíkurflugvelli dugi þegar stóra vélin kemur í apríl. „Það eru allsstaðar ágætis flugstöðvar úti um allt land nema í Reykjavík. Það er bara til háborinnar skammar fyrir flugvöllinn bara, myndi ég segja, að það hafi ekki verið hægt að byggja hér upp sómasamlega aðstöðu, öll þessi ár.“ Hér má sjá frétt Stöðvar 2: Fréttir af flugi Tengdar fréttir Forstjóri Ernis vill njóta jafnræðis gagnvart ferjum og strætisvögnum Hörður Guðmundsson, forstjóri Flugfélagsins Ernis, segir að yfir fjörutíu prósent af brúttótekjum fyrirtækisins fari í gjöld til ríkisins með einum eða öðrum hætti. 12. febrúar 2018 21:15 Skoðar fjölgun ferða og 30-sæta flugvélar Farþegum fjölgar innanlands á leiðum Flugfélagsins Ernis til Húsavíkur, Hornafjarðar og Vestmannaeyja. 14. júní 2015 19:53 Mest lesið „Þarf lítið til að koma mér af stað í söng og stemningu“ Atvinnulíf Kalla inn geislavirka límmiða Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Rukkaðar fyrir sætin: Blöskrar græðgi vertsins, sem segir gjaldið sjálfsagt Neytendur Vilja lækka fasteignaskatta um tvo milljarða: „Við eigum fyrir þessu“ Viðskipti innlent Á von á fleiri fyrirtækjum í hópmálssókn gegn Booking.com Viðskipti innlent Endurskoða áform um 1,5 milljarða skattahækkun Viðskipti innlent Verðlagssæti Íslands enn eitt árið komi ekki á óvart Neytendur Þrjú verkefni fengu styrk úr sjóði FrumkvöðlaAuðar Viðskipti innlent Tekjur meiri af erlendum ferðamönnum og færri starfandi í ferðaþjónustu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Vilja lækka fasteignaskatta um tvo milljarða: „Við eigum fyrir þessu“ Á von á fleiri fyrirtækjum í hópmálssókn gegn Booking.com Þrjú verkefni fengu styrk úr sjóði FrumkvöðlaAuðar Endurskoða áform um 1,5 milljarða skattahækkun Tekjur meiri af erlendum ferðamönnum og færri starfandi í ferðaþjónustu Flokka úrgang í fyrsta sinn á Norðurálsmótinu Hefur sjálfur séð eyðileggingu af völdum botnvörpuveiða Bjarg íbúðafélag reisir þrjátíu íbúðir í Reykjanesbæ Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Raquelita Rós ráðin tæknistjóri Um helmingur sérbýla kostar meira en 150 milljónir Sérstaða Íslendinga í máltækni nýtist í nýrri samnorrænni gervigreindarmiðstöð Ragnhildur, Svavar og Hreinn nýir stjórnendur hjá N1 Sigrún Ósk ráðin upplýsingafulltrúi Akraneskaupstaðar Selur ísbílinn eftir þrjátíu ár í bransanum Tilkynningum frá verslunareigendum um alvarleg atvik hafi fjölgað „Þetta var ekki gert til að flækja, alls ekki“ Gunnþór verður formaður SFS í stað Guðmundar Heilbrigðiseftirlitið varaði við breytingunum Hvernig get ég ávaxtað peninga barnanna minna sem best? Leita að einhverjum til að reka Kolaportið áfram á sama stað Efast um að veitingamenn óttist að styggja embættismenn Hrund nýr fjármálastjóri Íslandshótela Veitingamenn óttist að styggja embættismenn Regluverk setur langborðinu stólinn fyrir dyrnar Kvika segir hvorugt tilboð nægilega gott Keyptu Björgólf strax út úr Heimum Stólaleikur í Svörtuloftum Jón stýrir markaðsmálunum hjá N1 Stefán nýr útvarpsstjóri Sýnar Sjá meira
Flugfélagið Ernir hefur keypt 32 sæta hraðfleyga skrúfuþotu. Eigandinn, Hörður Guðmundsson, stefnir á tvær til þrjár slíkar, bæði til nota á innanlandsleiðum og í leiguflugi til nágrannalanda. Rætt var við Hörð í fréttum Stöðvar 2. Það var árið 1969, fyrir 49 árum, sem Hörður Guðmundsson hóf flugrekstur og þá byrjaði hann með sex sæta Cessnu 185. Nú er hann búinn kaupa stærri vél en nokkru sinni fyrr; Dornier 328. Hörður Guðmundsson, forstjóri og eigandi Flugfélagsins Ernis. Hann státar af því að vera með elstu kennitöluna í flugrekstri innanlands.Stöð 2/Björn Sigurðsson.„Það er fjölgun í innanlandsfluginu. Það er vaxandi áhugi erlendra ferðamanna að komast beint út á land frá Reykjavík og sleppa öngþveitinu á höfuðborgarsvæðinu,“ segir Hörður. „Yfir vetrarmánuðina líka þá er vaxandi hópur fólks sem nýtir sér einmitt flugið til þess að þurfa ekki að vera á varasömum vegum við erfiðar aðstæður.“ Fjórar Jetstream-skrúfuþotur Ernis þykja hraðfleygar á 420 kílómetra hraða en nýja vélin flýgur á 620 kílómetra hraða. Jetstream-vélarnar taka 19 farþega en sú nýja 32 farþega. Hörður vonast til að hún verði komin í rekstur innan tveggja mánaða á helstu innanlandsleiðum.Jetstream-skrúfuþota á Hornafjarðarflugvelli. Fjórar slíkar hafa haldið uppi innanlandsflugi Ernis.Stöð 2/Arnar Halldórsson.„Húsavík verður áfram vaxandi og Hornafjörður. Svo eru Vestmannaeyjar. Við erum að fljúga á Vestmannaeyjar 3-4 ferðir á dag núna eiginlega alla daga.“ Einnig geti Dornier-vélin flogið fullhlaðin með 32 farþega á Bíldudal meðan Jetstream-vélarnar geti aðeins tekið tíu farþega þangað vegna stuttrar brautar. Auk fyrrgreindra staða er Ernir með áætlunarflug til Sauðárkróks og Gjögurs. Hörður sér líka tækifæri í leiguflugi til nágrannalanda. Nýja vélin opni fjölda flugvalla, bæði á Grænlandi og í Norður-Noregi.Dornier-vélin sem Flugfélagið Ernir hefur keypt. Hún flýgur á 620 kílómetra hraða.Mynd/Hörður Guðmundsson.En Hörður hyggst ekki láta eina Dornier duga. „Markmiðið er kannski til að byrja með tvær vélar á næstu kannski tveimur árum eða svo. En við getum líka séð fram á það, ef við skiptum núverandi flota út, þá gætum við rekið þessa áætlun okkar með þremur stærri vélum.“Dornier-skrúfuþotan er innréttuð með 32 farþegasætum. Það þýðir að félagið þarf að ráða flugfreyjur.Mynd/Hörður Guðmundsson.Hörður segir að það sé á mörkunum að hin litla flugstöð Ernis á Reykjavíkurflugvelli dugi þegar stóra vélin kemur í apríl. „Það eru allsstaðar ágætis flugstöðvar úti um allt land nema í Reykjavík. Það er bara til háborinnar skammar fyrir flugvöllinn bara, myndi ég segja, að það hafi ekki verið hægt að byggja hér upp sómasamlega aðstöðu, öll þessi ár.“ Hér má sjá frétt Stöðvar 2:
Fréttir af flugi Tengdar fréttir Forstjóri Ernis vill njóta jafnræðis gagnvart ferjum og strætisvögnum Hörður Guðmundsson, forstjóri Flugfélagsins Ernis, segir að yfir fjörutíu prósent af brúttótekjum fyrirtækisins fari í gjöld til ríkisins með einum eða öðrum hætti. 12. febrúar 2018 21:15 Skoðar fjölgun ferða og 30-sæta flugvélar Farþegum fjölgar innanlands á leiðum Flugfélagsins Ernis til Húsavíkur, Hornafjarðar og Vestmannaeyja. 14. júní 2015 19:53 Mest lesið „Þarf lítið til að koma mér af stað í söng og stemningu“ Atvinnulíf Kalla inn geislavirka límmiða Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Rukkaðar fyrir sætin: Blöskrar græðgi vertsins, sem segir gjaldið sjálfsagt Neytendur Vilja lækka fasteignaskatta um tvo milljarða: „Við eigum fyrir þessu“ Viðskipti innlent Á von á fleiri fyrirtækjum í hópmálssókn gegn Booking.com Viðskipti innlent Endurskoða áform um 1,5 milljarða skattahækkun Viðskipti innlent Verðlagssæti Íslands enn eitt árið komi ekki á óvart Neytendur Þrjú verkefni fengu styrk úr sjóði FrumkvöðlaAuðar Viðskipti innlent Tekjur meiri af erlendum ferðamönnum og færri starfandi í ferðaþjónustu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Vilja lækka fasteignaskatta um tvo milljarða: „Við eigum fyrir þessu“ Á von á fleiri fyrirtækjum í hópmálssókn gegn Booking.com Þrjú verkefni fengu styrk úr sjóði FrumkvöðlaAuðar Endurskoða áform um 1,5 milljarða skattahækkun Tekjur meiri af erlendum ferðamönnum og færri starfandi í ferðaþjónustu Flokka úrgang í fyrsta sinn á Norðurálsmótinu Hefur sjálfur séð eyðileggingu af völdum botnvörpuveiða Bjarg íbúðafélag reisir þrjátíu íbúðir í Reykjanesbæ Allir héldu stjörnunni og Óx fékk eina græna til Raquelita Rós ráðin tæknistjóri Um helmingur sérbýla kostar meira en 150 milljónir Sérstaða Íslendinga í máltækni nýtist í nýrri samnorrænni gervigreindarmiðstöð Ragnhildur, Svavar og Hreinn nýir stjórnendur hjá N1 Sigrún Ósk ráðin upplýsingafulltrúi Akraneskaupstaðar Selur ísbílinn eftir þrjátíu ár í bransanum Tilkynningum frá verslunareigendum um alvarleg atvik hafi fjölgað „Þetta var ekki gert til að flækja, alls ekki“ Gunnþór verður formaður SFS í stað Guðmundar Heilbrigðiseftirlitið varaði við breytingunum Hvernig get ég ávaxtað peninga barnanna minna sem best? Leita að einhverjum til að reka Kolaportið áfram á sama stað Efast um að veitingamenn óttist að styggja embættismenn Hrund nýr fjármálastjóri Íslandshótela Veitingamenn óttist að styggja embættismenn Regluverk setur langborðinu stólinn fyrir dyrnar Kvika segir hvorugt tilboð nægilega gott Keyptu Björgólf strax út úr Heimum Stólaleikur í Svörtuloftum Jón stýrir markaðsmálunum hjá N1 Stefán nýr útvarpsstjóri Sýnar Sjá meira
Forstjóri Ernis vill njóta jafnræðis gagnvart ferjum og strætisvögnum Hörður Guðmundsson, forstjóri Flugfélagsins Ernis, segir að yfir fjörutíu prósent af brúttótekjum fyrirtækisins fari í gjöld til ríkisins með einum eða öðrum hætti. 12. febrúar 2018 21:15
Skoðar fjölgun ferða og 30-sæta flugvélar Farþegum fjölgar innanlands á leiðum Flugfélagsins Ernis til Húsavíkur, Hornafjarðar og Vestmannaeyja. 14. júní 2015 19:53