Dove biðst afsökunar á rasískri auglýsingu Sunna Kristín Hilmarsdóttir skrifar 9. október 2017 10:14 Skjáskot úr auglýsingunni sem deilt var á Twitter. Snyrtivöruframleiðandinn Dove hefur beðist afsökunar á auglýsingu sem birtist á Facebook-síðu fyrirtækisins á dögunum. Auglýsingin sýndi svarta konu verða að hvítri konu og var Dove sakað um rasisma vegna þessa. Fyrirtækið viðurkenndi síðan að auglýsingin hefði misst marks en hún sýndi svarta konu fara úr stuttermabol sínum og svo verða að hvítri konu eftir að hafa notað krem frá Dove. Auglýsingin var fjarlægð eftir að hún sætti gagnrýni á samfélagsmiðlum og eftir að auglýsingin var tekin út sagði Dove á Twitter að auglýsingin hefði átt að sýna konur með mismunandi litarhaft á en það ekki virkað sem skyldi. Sæi fyrirtækið mikið eftir því að hafa móðgað fólk með auglýsingunni. Þá sendi fyrirtækið frá sér aðra lengri yfirlýsingu en skaðinn var skeður og hafa margir kallað eftir því á samfélagsmiðlum að neytendur sniðgangi vörur frá Dove.Dove apologised for 'racist' Facebook advert showing a black woman turning white after using @Dove lotion. pic.twitter.com/NGXyhnGuBZ— Habeeb Akande (@Habeeb_Akande) October 8, 2017 Mest lesið Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Neytendur „Það er hægt að byrja að fjárfesta með fimm þúsund krónum á mánuði“ Atvinnulíf Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn og Símanum Neytendur „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Samstarf „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Viðskipti innlent Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Viðskipti erlent Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Neytendur Fleiri fréttir Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Snyrtivöruframleiðandinn Dove hefur beðist afsökunar á auglýsingu sem birtist á Facebook-síðu fyrirtækisins á dögunum. Auglýsingin sýndi svarta konu verða að hvítri konu og var Dove sakað um rasisma vegna þessa. Fyrirtækið viðurkenndi síðan að auglýsingin hefði misst marks en hún sýndi svarta konu fara úr stuttermabol sínum og svo verða að hvítri konu eftir að hafa notað krem frá Dove. Auglýsingin var fjarlægð eftir að hún sætti gagnrýni á samfélagsmiðlum og eftir að auglýsingin var tekin út sagði Dove á Twitter að auglýsingin hefði átt að sýna konur með mismunandi litarhaft á en það ekki virkað sem skyldi. Sæi fyrirtækið mikið eftir því að hafa móðgað fólk með auglýsingunni. Þá sendi fyrirtækið frá sér aðra lengri yfirlýsingu en skaðinn var skeður og hafa margir kallað eftir því á samfélagsmiðlum að neytendur sniðgangi vörur frá Dove.Dove apologised for 'racist' Facebook advert showing a black woman turning white after using @Dove lotion. pic.twitter.com/NGXyhnGuBZ— Habeeb Akande (@Habeeb_Akande) October 8, 2017
Mest lesið Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Neytendur „Það er hægt að byrja að fjárfesta með fimm þúsund krónum á mánuði“ Atvinnulíf Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn og Símanum Neytendur „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Samstarf „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Viðskipti innlent Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Viðskipti erlent Fylgdu ekki fyrirmælum um að skýra skrópgjaldið betur og fá sekt Neytendur Fleiri fréttir Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira