Íslensk framleiðsla 3. júní 2009 00:01 Hærri álögur hins opinbera á eigendur ökutækja í gegnum bensínskattinn í síðustu viku gætu ýtt undir framleiðslu á innlendu eldsneyti. Gjöldin ná einungis til innflutnings á jarðgasi, svo sem bensíns og dísilolíu, en ekki metanóls, vetnis, raforku og fleiri nýjunga sem knúið geta ökutæki. Tiltölulega einfalt mál er að breyta bensínbíl og gera hann metan- og vetnisfæran, kostnaðurinn gæti legið nokkuð undir fimmtíu þúsund krónum. Þegar þetta er ritað liggur ekki fyrir hverjir stefni á íslenska eldsneytisframleiðslu á næstunni né hvaða fyrirtæki geta framleitt meira en sem svarar til nokkurra vatnsglasa af eldsneytinu á viku. Hvað sem öllu líður sjá bjartsýnismenn sem sjá fram á bjartari tíma í öllu svartnætti að úr hremmingunum hér geti komið Íslendingar á umhverfisvænni ökutækjum en fyrir kreppu. Á gráa svæðinu Markaðir Mest lesið Gréta María óvænt hætt hjá Prís Viðskipti innlent Breyta nafni Ölgerðarinnar Viðskipti innlent Breyttur opnunartími hjá Sorpu Neytendur Messenger-forritið heyrir sögunni til Viðskipti erlent Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Viðskipti innlent Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Viðskipti innlent Frumvarp um kílómetragjald samþykkt á þingi Viðskipti innlent Síminn fær einn að reka áfram 2G og 3G þjónustu Viðskipti innlent Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Viðskipti innlent Jón Ingi nýr forstjóri PwC Viðskipti innlent Fleiri fréttir Frumvarp um kílómetragjald samþykkt á þingi Síminn fær einn að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Hvað græði ég á að leggja aukalega inn á lánið? Edda Rós til Hagstofunnar Fjármálaráðuneytið: „Ekki tapa peningum“ 15 ára afmæli kynjakvóta: „Langt frá því að vera fyrirmyndarríkið sem við teljum okkur vera“ Tinna nýr framkvæmdastjóri upplýsingatæknisviðs hjá Innnes „Enginn í Lottu er á mannsæmandi launum“ Tekur við þjálfun kokkalandsliðsins Brú Talent kaupir Geko Consulting Halli hins opinbera minnkaði um 39 milljarða Spá aukinni verðbólgu um jólin Skatturinn endurgreiði áfram ofgreiddan skatt Bein útsending: Skattspor ferðaþjónustunnar Sjá meira
Hærri álögur hins opinbera á eigendur ökutækja í gegnum bensínskattinn í síðustu viku gætu ýtt undir framleiðslu á innlendu eldsneyti. Gjöldin ná einungis til innflutnings á jarðgasi, svo sem bensíns og dísilolíu, en ekki metanóls, vetnis, raforku og fleiri nýjunga sem knúið geta ökutæki. Tiltölulega einfalt mál er að breyta bensínbíl og gera hann metan- og vetnisfæran, kostnaðurinn gæti legið nokkuð undir fimmtíu þúsund krónum. Þegar þetta er ritað liggur ekki fyrir hverjir stefni á íslenska eldsneytisframleiðslu á næstunni né hvaða fyrirtæki geta framleitt meira en sem svarar til nokkurra vatnsglasa af eldsneytinu á viku. Hvað sem öllu líður sjá bjartsýnismenn sem sjá fram á bjartari tíma í öllu svartnætti að úr hremmingunum hér geti komið Íslendingar á umhverfisvænni ökutækjum en fyrir kreppu.
Á gráa svæðinu Markaðir Mest lesið Gréta María óvænt hætt hjá Prís Viðskipti innlent Breyta nafni Ölgerðarinnar Viðskipti innlent Breyttur opnunartími hjá Sorpu Neytendur Messenger-forritið heyrir sögunni til Viðskipti erlent Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Viðskipti innlent Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Viðskipti innlent Frumvarp um kílómetragjald samþykkt á þingi Viðskipti innlent Síminn fær einn að reka áfram 2G og 3G þjónustu Viðskipti innlent Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Viðskipti innlent Jón Ingi nýr forstjóri PwC Viðskipti innlent Fleiri fréttir Frumvarp um kílómetragjald samþykkt á þingi Síminn fær einn að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Hvað græði ég á að leggja aukalega inn á lánið? Edda Rós til Hagstofunnar Fjármálaráðuneytið: „Ekki tapa peningum“ 15 ára afmæli kynjakvóta: „Langt frá því að vera fyrirmyndarríkið sem við teljum okkur vera“ Tinna nýr framkvæmdastjóri upplýsingatæknisviðs hjá Innnes „Enginn í Lottu er á mannsæmandi launum“ Tekur við þjálfun kokkalandsliðsins Brú Talent kaupir Geko Consulting Halli hins opinbera minnkaði um 39 milljarða Spá aukinni verðbólgu um jólin Skatturinn endurgreiði áfram ofgreiddan skatt Bein útsending: Skattspor ferðaþjónustunnar Sjá meira