„Við erum hundfúl yfir þessu“ Árni Sæberg skrifar 13. september 2024 17:01 Arna Lára Jónsdóttir er bæjarstjóri Ísafjarðarbæjar. Vísir/Ívar Bæjarstjóra Ísafjarðarbæjar var í síðustu viku falið að krefja Vegagerðina svara um stöðu framkvæmda á Dynjandiheiði, en aðeins sjö kílómetra vantar upp á að bundið slitlag verði á heiðinni allri. Svarið sem barst var einfalt; fjármagn skortir og ekkert verður aðhafst í bili. Á fundi bæjarráðs Ísafjarðarbæjar síðasta föstudag var staða framkvæmda á Dynjandisheiði á dagskrá. Í fundargerð segir að nú sé verið að ljúka við annan áfanga á Dynjandisheiði. Þá verði komið slitlag á um 24 af 31 kílómetrum og því eigi eftir að leggja slitlag á um sjö kílómetra kafla. Eftir þá framkvæmd verði loksins komið bundið slitlag milli sunnanverðra og norðanverðra Vestfjarða. Gera megi ráð fyrir að kostnaður við þennan kafla sé um 1,5 milljarðar. Verkið ætti að klárast á árinu Samgönguáætlun 2020-2034 hafi gert ráð fyrir að ljúka við heiðina á fyrsta tímabili hennar, sem líður á árinu. Framkvæmdaleyfi hafi legið fyrir síðan á fyrsta fundi bæjarstjórnar í janúar á þessu ári og Ísafjarðarbær óski eftir upplýsingum frá Vegagerðinni um stöðu mála á þriðja áfanga Dynjandisheiðar. Stutt og laggott Örnu Láru Jónsdóttur, bæjarstjóra Ísafjarðarbæjar, var falið að krefja Vegagerðina svara. Í samtali við Vísi segir hún að svar hafi borist hratt og verið stutt og laggott. „Eins og er hefur ekki verið tekin ákvörðun um tímasetningu útboðs á 3.áfanga Dynjandisheiði. Fjárlög komu í dag og umræða um þau tekur við. Á sama tíma fer vinna í gang hér við að setja upp framkvæmdatöflu næsta árs miðað við þær forsendur sem verða aðgengilegar,“ hafði Vegagerðin að segja um stöðuna. Arna Lára segir að Ísfirðingar muni halda áfram að ýta á eftir málinu enda sé grátlegt að klára ekki þessa örfáu kílómetra sem eru eftir. Þá séu öll tæki og tól til vegagerðarinnar þegar á svæðinu. „Við erum hundfúl yfir þessu“ Engin útboð í heilt ár Í fréttum Stöðvar 2 í gær var greint frá því að ekkert stórt verk hafi verið boðið út af Vegagerðinni í heilt ár. „Vegagerðin boðaði framkvæmdir upp á 32 milljarða í ár. En hins vegar hafa engin stór verkefni á þeirra vegum verið boðin út síðan haustið 2023,“ sagði Sigurður Hannesson, framkvæmdastjóri Samtaka iðnaðarins. Verktakar sem sátu útboðsþing í byrjun ársins væntu mikils þegar þáverandi innviðaráðherra, Sigurður Ingi Jóhannsson, þuldi upp stórverkin sem átti að fara í á þessu ári. Hann nefndi breikkun Kjalarnesvegar að Hvalfjarðargöngum, áframhaldandi endurbyggingu Vestfjarðavegar, bæði að halda áfram á Dynjandisheiði og hefja brúasmíði yfir Gufufjörð og Djúpafjörð, og loks nefndi ráðherrann Norðausturveg um Brekknaheiði. Ekkert þessara verka er farið í útboð. Uppsagnir í verktakageiranum Sigurður sagði að þetta aðgerðaleysi Vegagerðarinnar væri þegar farið að bitna á jarðvinnu- og malbiksverktökum. Þar séu uppsagnir hafnar. Í upphafi mánaðar var greint frá því að tæplega þrjátíu starfsmönnum verktakafyrirtækis hefðu misst vinnuna. Framkvæmdastjóri sagði verkefnastöðu ekki nógu góða auk þess sem eigendurnir ætli hvort í sína áttina. Verktakafyrirtækið var einmitt Vestfirskir verktakar á Ísafirði. Vegagerð Ísafjarðarbær Fjárlagafrumvarp 2025 Ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar Vesturbyggð Samgöngur Mest lesið 8,8 stiga skjálfti í Rússlandi: Flóðbylgjuviðvaranir gefnar út víða um Kyrrahaf Erlent „Hann stal henni“ Erlent Fjöldi ferðamanna slíkur að rotþróin ræður ekki við það Innlent Ákærð fyrir að bana föður og tilraun til að bana móður Innlent Pokrovsk riðar til falls Erlent Veðurspáin fyrir helgina að skána Innlent Ísland og Palestína gera samkomulag um samstarf Innlent Lauma sér inn í útfarir og senda kirkjuvörðum fingurinn Innlent Ísland ekki í fararbroddi heldur fylgi öðrum í humátt á eftir Erlent Vill greiða sex milljarða tryggingu til að losna úr haldi Erlent Fleiri fréttir Ákærð fyrir að bana föður og tilraun til að bana móður Skýrsla Guðlaugs Þórs frá 2018: „Aðildarviðræðunum var ekki formlega slitið“ Veðurspáin fyrir helgina að skána Fjallabaksleið syðri lokuð vegna vatnavaxta Engin nóróveira í Laugarvatni Fjöldi ferðamanna slíkur að rotþróin ræður ekki við það Reyndi að skemma bíl og hljóp svo undan lögreglu Brennisteinsdíoxíð gæti borist um suðvesturhornið Ísland og Palestína gera samkomulag um samstarf Fundu týnda brú við Suðurlandsbraut Engin framlög til jarðganga en óljós áform um innviðafélag Hvað á að gera um Verslunarmannahelgina? Þyrlan kölluð út vegna fjórhjólaslyss Ökumaður stöðvaður og kærður fyrir fjölmörg umferðalagabrot Lauma sér inn í útfarir og senda kirkjuvörðum fingurinn Versta sviðsmyndin, galið greiðslumat og óvæntur fundur Fimm prósent fallið fyrir ástarsvikum Halla og Björn ætla til Nýja Íslands Engin fjármögnun gereyðingarvopna á Íslandi Enn varað við svikapóstum: „Við hlökkum til að fá jákvæða svörun frá þér“ Samstarfið við Íra og Frakka tímafrekt Hefja gjaldtöku við höfnina í Stykkishólmi Ágengir ferðamenn hafi sært syrgjandi Mýrdælinga Neyðarástand á Gasa og ágengir túristar angra kirkjugesti Dóttirin í Súlunesi ákærð Vonast til að spáin rætist ekki: Rigning og 22 metrar á sekúndu Rannsaka áhrif samfélagsmiðla á heilastarfsemi barna Meintur þjófur leitaði til lögreglu vegna framkvæmdastjórans Gat ekki sannað að verkstæðið tjónaði vélina Mögulegur fyrirboði um goslok Sjá meira
Á fundi bæjarráðs Ísafjarðarbæjar síðasta föstudag var staða framkvæmda á Dynjandisheiði á dagskrá. Í fundargerð segir að nú sé verið að ljúka við annan áfanga á Dynjandisheiði. Þá verði komið slitlag á um 24 af 31 kílómetrum og því eigi eftir að leggja slitlag á um sjö kílómetra kafla. Eftir þá framkvæmd verði loksins komið bundið slitlag milli sunnanverðra og norðanverðra Vestfjarða. Gera megi ráð fyrir að kostnaður við þennan kafla sé um 1,5 milljarðar. Verkið ætti að klárast á árinu Samgönguáætlun 2020-2034 hafi gert ráð fyrir að ljúka við heiðina á fyrsta tímabili hennar, sem líður á árinu. Framkvæmdaleyfi hafi legið fyrir síðan á fyrsta fundi bæjarstjórnar í janúar á þessu ári og Ísafjarðarbær óski eftir upplýsingum frá Vegagerðinni um stöðu mála á þriðja áfanga Dynjandisheiðar. Stutt og laggott Örnu Láru Jónsdóttur, bæjarstjóra Ísafjarðarbæjar, var falið að krefja Vegagerðina svara. Í samtali við Vísi segir hún að svar hafi borist hratt og verið stutt og laggott. „Eins og er hefur ekki verið tekin ákvörðun um tímasetningu útboðs á 3.áfanga Dynjandisheiði. Fjárlög komu í dag og umræða um þau tekur við. Á sama tíma fer vinna í gang hér við að setja upp framkvæmdatöflu næsta árs miðað við þær forsendur sem verða aðgengilegar,“ hafði Vegagerðin að segja um stöðuna. Arna Lára segir að Ísfirðingar muni halda áfram að ýta á eftir málinu enda sé grátlegt að klára ekki þessa örfáu kílómetra sem eru eftir. Þá séu öll tæki og tól til vegagerðarinnar þegar á svæðinu. „Við erum hundfúl yfir þessu“ Engin útboð í heilt ár Í fréttum Stöðvar 2 í gær var greint frá því að ekkert stórt verk hafi verið boðið út af Vegagerðinni í heilt ár. „Vegagerðin boðaði framkvæmdir upp á 32 milljarða í ár. En hins vegar hafa engin stór verkefni á þeirra vegum verið boðin út síðan haustið 2023,“ sagði Sigurður Hannesson, framkvæmdastjóri Samtaka iðnaðarins. Verktakar sem sátu útboðsþing í byrjun ársins væntu mikils þegar þáverandi innviðaráðherra, Sigurður Ingi Jóhannsson, þuldi upp stórverkin sem átti að fara í á þessu ári. Hann nefndi breikkun Kjalarnesvegar að Hvalfjarðargöngum, áframhaldandi endurbyggingu Vestfjarðavegar, bæði að halda áfram á Dynjandisheiði og hefja brúasmíði yfir Gufufjörð og Djúpafjörð, og loks nefndi ráðherrann Norðausturveg um Brekknaheiði. Ekkert þessara verka er farið í útboð. Uppsagnir í verktakageiranum Sigurður sagði að þetta aðgerðaleysi Vegagerðarinnar væri þegar farið að bitna á jarðvinnu- og malbiksverktökum. Þar séu uppsagnir hafnar. Í upphafi mánaðar var greint frá því að tæplega þrjátíu starfsmönnum verktakafyrirtækis hefðu misst vinnuna. Framkvæmdastjóri sagði verkefnastöðu ekki nógu góða auk þess sem eigendurnir ætli hvort í sína áttina. Verktakafyrirtækið var einmitt Vestfirskir verktakar á Ísafirði.
Vegagerð Ísafjarðarbær Fjárlagafrumvarp 2025 Ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar Vesturbyggð Samgöngur Mest lesið 8,8 stiga skjálfti í Rússlandi: Flóðbylgjuviðvaranir gefnar út víða um Kyrrahaf Erlent „Hann stal henni“ Erlent Fjöldi ferðamanna slíkur að rotþróin ræður ekki við það Innlent Ákærð fyrir að bana föður og tilraun til að bana móður Innlent Pokrovsk riðar til falls Erlent Veðurspáin fyrir helgina að skána Innlent Ísland og Palestína gera samkomulag um samstarf Innlent Lauma sér inn í útfarir og senda kirkjuvörðum fingurinn Innlent Ísland ekki í fararbroddi heldur fylgi öðrum í humátt á eftir Erlent Vill greiða sex milljarða tryggingu til að losna úr haldi Erlent Fleiri fréttir Ákærð fyrir að bana föður og tilraun til að bana móður Skýrsla Guðlaugs Þórs frá 2018: „Aðildarviðræðunum var ekki formlega slitið“ Veðurspáin fyrir helgina að skána Fjallabaksleið syðri lokuð vegna vatnavaxta Engin nóróveira í Laugarvatni Fjöldi ferðamanna slíkur að rotþróin ræður ekki við það Reyndi að skemma bíl og hljóp svo undan lögreglu Brennisteinsdíoxíð gæti borist um suðvesturhornið Ísland og Palestína gera samkomulag um samstarf Fundu týnda brú við Suðurlandsbraut Engin framlög til jarðganga en óljós áform um innviðafélag Hvað á að gera um Verslunarmannahelgina? Þyrlan kölluð út vegna fjórhjólaslyss Ökumaður stöðvaður og kærður fyrir fjölmörg umferðalagabrot Lauma sér inn í útfarir og senda kirkjuvörðum fingurinn Versta sviðsmyndin, galið greiðslumat og óvæntur fundur Fimm prósent fallið fyrir ástarsvikum Halla og Björn ætla til Nýja Íslands Engin fjármögnun gereyðingarvopna á Íslandi Enn varað við svikapóstum: „Við hlökkum til að fá jákvæða svörun frá þér“ Samstarfið við Íra og Frakka tímafrekt Hefja gjaldtöku við höfnina í Stykkishólmi Ágengir ferðamenn hafi sært syrgjandi Mýrdælinga Neyðarástand á Gasa og ágengir túristar angra kirkjugesti Dóttirin í Súlunesi ákærð Vonast til að spáin rætist ekki: Rigning og 22 metrar á sekúndu Rannsaka áhrif samfélagsmiðla á heilastarfsemi barna Meintur þjófur leitaði til lögreglu vegna framkvæmdastjórans Gat ekki sannað að verkstæðið tjónaði vélina Mögulegur fyrirboði um goslok Sjá meira