Pizza Hut dró bandaríska móðurfélagið niður Haraldur Guðmundsson skrifar 9. febrúar 2017 15:15 Sala á veitingastöðum Pizza Hut var undir væntingum á síðustu þremur mánuðum 2016. Mynd/Wikipedia Velta bandaríska skyndibitarisans Yum Brands, eiganda KFC, Taco Bell og Pizza Hut, var undir væntingum á fjórða ársfjórðungi 2016 vegna þess að færri borðuðu þá á Pizza Hut en spár gerðu ráð fyrir. Sala á vörum KFC og Taco Bell jókst um þrjú prósent en tölur Pizza Hut fóru niður um tvö prósent. Við árslok 2016 hafði heildarsala veitingastaða Yum Brands, það er þeirra sem höfðu verið opnir í að minnsta kosti eitt ár, aukist um eitt prósent á fjórða ársfjörðungi en í spám sérfræðinga hjá Consensus Metrix var reiknað með 2,1 prósenta aukningu. Tekjur skyndibitarisans námu 2,02 milljörðum Bandaríkjadala sem er aukning um tvö prósent milli ára. „KFC og Taco Bell náðu tiltölulega góðum árangri í desember þrátt fyrir erfiðar aðstæður innan greinarinnar í Bandaríkjunum,“ er haft eftir David Gibbs, fjármálastjóra Yum Brands, í frétt Reuters um uppgjörið. Aðstæðurnar sem Gibbs vísar til tengist aukinni samkeppni frá kjörbúðum, stórmörkuðum og fyrirtækjum sem framleiða og senda máltíðarpakka heim að dyrum eins og Blue Apron og Chefd. Mest lesið „Það er hægt að byrja að fjárfesta með fimm þúsund krónum á mánuði“ Atvinnulíf Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Neytendur Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn og Símanum Neytendur „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Samstarf „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Viðskipti innlent Kvartanir vegna bílastæðamála daglegt brauð hjá Neytendastofu Neytendur Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Viðskipti erlent Fleiri fréttir Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Velta bandaríska skyndibitarisans Yum Brands, eiganda KFC, Taco Bell og Pizza Hut, var undir væntingum á fjórða ársfjórðungi 2016 vegna þess að færri borðuðu þá á Pizza Hut en spár gerðu ráð fyrir. Sala á vörum KFC og Taco Bell jókst um þrjú prósent en tölur Pizza Hut fóru niður um tvö prósent. Við árslok 2016 hafði heildarsala veitingastaða Yum Brands, það er þeirra sem höfðu verið opnir í að minnsta kosti eitt ár, aukist um eitt prósent á fjórða ársfjörðungi en í spám sérfræðinga hjá Consensus Metrix var reiknað með 2,1 prósenta aukningu. Tekjur skyndibitarisans námu 2,02 milljörðum Bandaríkjadala sem er aukning um tvö prósent milli ára. „KFC og Taco Bell náðu tiltölulega góðum árangri í desember þrátt fyrir erfiðar aðstæður innan greinarinnar í Bandaríkjunum,“ er haft eftir David Gibbs, fjármálastjóra Yum Brands, í frétt Reuters um uppgjörið. Aðstæðurnar sem Gibbs vísar til tengist aukinni samkeppni frá kjörbúðum, stórmörkuðum og fyrirtækjum sem framleiða og senda máltíðarpakka heim að dyrum eins og Blue Apron og Chefd.
Mest lesið „Það er hægt að byrja að fjárfesta með fimm þúsund krónum á mánuði“ Atvinnulíf Rukkuð um sex þúsund kall eftir lagningu á Snæfellsnesi Neytendur Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Samstarf Bretland aftur inn í Reiki í Evrópu hjá Sýn og Símanum Neytendur „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Samstarf „Ekkert Viking eða Gull“ á nýjum stað í B5 Viðskipti innlent Kvartanir vegna bílastæðamála daglegt brauð hjá Neytendastofu Neytendur Segir ofboðslegan undirliggjandi þrýsting á fasteignamarkaði Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Viðskipti erlent Fleiri fréttir Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira