Vinsælustu auglýsingar Youtube Samúel Karl Ólason skrifar 10. desember 2015 20:36 Auglýsing Clash og Clans með Liam Neeson var vinsælust. Listar yfir vinsælustu hluti ársins koma nú á færiböndum. Starfsmenn Youtube hafa birt lista yfir vinsælustu auglýsingar myndbandaveitunnar. Í fyrsta sæti er auglýsing leikjaframleiðandans Supercell fyrir Clash of Clans, sem Liam Neeson lék í og var sýnd hálfleik í Superbowl. Þá er önnur auglýsing frá Supercell á topp tíu listanum. Flestar eiga auglýsingarnar þó sameiginlegt að vera hugljúfar og hjartnæmar. Tíu vinsælustu auglýsingar Youtube má sjá hér að neðan.10. sæti. Superbowl auglýsing Budweiser: Lost Dog. 9. sæti auglýsing Fanpage gegn ofbeldi gegn konum: Slap her. 8. sæti. Auglýsing Samsung fyrir Galaxy S6 og S6 Edge símana. 7. sæti. Smokkaauglýsing Durex. 6. sæti. Auglýsing Always. #LikeAGirl. 5. sæti. Auglýsing Adidas: Unfollow með Lionel Messi. 4. sæti. Auglýsing Boom Beach: Speech. 3. sæti. Auglýsing Ad Council: Love has no labels. 2. sæti. Auglýsing Hyundai : A Message to Space 1. sæti. Auglýsing Clash of Clans: Revenge. Fréttir ársins 2015 Mest lesið Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Viðskipti innlent Arion hagnaðist um tíu milljarða á öðrum fjórðungi Viðskipti innlent Rukkuð vegna þegar greiddra bílastæða og fá engin svör Neytendur „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Fleiri fréttir Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Listar yfir vinsælustu hluti ársins koma nú á færiböndum. Starfsmenn Youtube hafa birt lista yfir vinsælustu auglýsingar myndbandaveitunnar. Í fyrsta sæti er auglýsing leikjaframleiðandans Supercell fyrir Clash of Clans, sem Liam Neeson lék í og var sýnd hálfleik í Superbowl. Þá er önnur auglýsing frá Supercell á topp tíu listanum. Flestar eiga auglýsingarnar þó sameiginlegt að vera hugljúfar og hjartnæmar. Tíu vinsælustu auglýsingar Youtube má sjá hér að neðan.10. sæti. Superbowl auglýsing Budweiser: Lost Dog. 9. sæti auglýsing Fanpage gegn ofbeldi gegn konum: Slap her. 8. sæti. Auglýsing Samsung fyrir Galaxy S6 og S6 Edge símana. 7. sæti. Smokkaauglýsing Durex. 6. sæti. Auglýsing Always. #LikeAGirl. 5. sæti. Auglýsing Adidas: Unfollow með Lionel Messi. 4. sæti. Auglýsing Boom Beach: Speech. 3. sæti. Auglýsing Ad Council: Love has no labels. 2. sæti. Auglýsing Hyundai : A Message to Space 1. sæti. Auglýsing Clash of Clans: Revenge.
Fréttir ársins 2015 Mest lesið Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Viðskipti innlent Arion hagnaðist um tíu milljarða á öðrum fjórðungi Viðskipti innlent Rukkuð vegna þegar greiddra bílastæða og fá engin svör Neytendur „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Fleiri fréttir Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira