Íslenska götutískan kortlögð af Highsnobiety Ritstjórn skrifar 13. apríl 2017 09:45 Highsnobiety gerði stóra umfjöllun um íslenska götutísku. Mynd/Highsnobiet Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér. Mest lesið Blake Lively á forsíðu Glamour Glamour Hangandi fyrirsætur hjá Rick Owens Glamour Björk heldur tónleika í Háskólabíó Glamour Hugo Boss mun ekki sýna á næstu tískuviku Glamour Pharrell viðurkennd tískugoðsögn Glamour Íslensk hönnun á BAFTA-verðlaununum Glamour Adidas hefur selt yfir 50 milljón pör af Stan Smith skóm Glamour Rosie Huntington-Whiteley er orðin móðir Glamour Shonda Rhimes gefur lítið fyrir gagnrýni á Jesse Williams Glamour "Umræðan er orðin svo hatursfull og sjúk.“ Glamour
Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér.
Mest lesið Blake Lively á forsíðu Glamour Glamour Hangandi fyrirsætur hjá Rick Owens Glamour Björk heldur tónleika í Háskólabíó Glamour Hugo Boss mun ekki sýna á næstu tískuviku Glamour Pharrell viðurkennd tískugoðsögn Glamour Íslensk hönnun á BAFTA-verðlaununum Glamour Adidas hefur selt yfir 50 milljón pör af Stan Smith skóm Glamour Rosie Huntington-Whiteley er orðin móðir Glamour Shonda Rhimes gefur lítið fyrir gagnrýni á Jesse Williams Glamour "Umræðan er orðin svo hatursfull og sjúk.“ Glamour