Bílasala GM minni en í fyrra Finnur Thorlacius skrifar 19. október 2015 11:19 Höfuðstöðvar General Motors í Detroit. Autoblog Þó svo sala bíla sé stóraukin í sumum heimshlutum er hún dræm á mörgum stærri mörkuðum fyrir bíla. Þetta endurspeglast í minni sölu bíla hjá stærsta bandaríska bílaframleiðandanum, General Motors. GM hefur selt 1,3% færri bíla á fyrstu 9 mánuðum ársins en í fyrra. Salan dróst saman um 3,1% á þriðja ársfjórðungi og nam 2,3 milljón bílum. Salan í heimalandinu Bandaríkjunum hefur verið ágæt og jókst um 4,9% á fyrstu 9 mánuðunum. Er það helst góð sala á jepplingum og pallbílum sem heldur uppi sölunni. Sala GM í Evrópu var 1,1% meiri en í fyrra á þriðja ársfjórðungi en er 6,3% undir sölunni í fyrra á fyrstu 9 mánuðum ársins. GM er því að tapa markaðshlutdeild í álfunni þar sem vöxturinn í bílasölu þar hefur verið með ágætum í ár. Salan í Kína er 1,6% yfir sölunni í fyrra, en þó féll hún um 4,2% á þriðja ársfjórðungi. Mesta hrun í sölu hefur verið í S-Ameríku og þar hafa selst 30,8% færri bílar á árinu en í fyrra. Sala GM, Toyota og Volkswagen er einkar jöfn, eins og í fyrra, eða í kringum 10 milljón bílar á hvert fyrirtæki og spennandi verður að sjá hvaða fyrirtæki endar sem það söluhæsta í árslok. Vandamál Volkswagen vegna dísilvélasvindlsins gæti haft þau áhrif að fyrirtækið endar sem það þriðja söluhæsta, en sala Volkswagen hefur ekki enn minnkað svo neinu nemur, en næstu mánuðir gætu þó orðið VW erfiðir. Mest lesið Vinnuvélar, rútur, húsbílar og tjaldvagnar fari burt af bílastæðinu Innlent Viðstaddir slökktu eldinn að mestu leyti sjálfir Innlent Réðst á opinberan starfsmann Innlent Bítur eins og lúsmý en er stærra og stingur dýpra Innlent Ekki hægt að leggja mat á kostnað vegna kulnunar Innlent Selja neyðargetnaðarvörn sem lausasölulyf í fyrsta skipti Erlent Stefnir í fyrstu hálku haustsins á höfuðborgarsvæðinu Veður „Það er aldrei hægt að kaupa barnið manns til baka“ Innlent Fagfólk flýi skólana verði ekkert gert Innlent Fyrsta konan til að verða forsætisráðherra Japans Erlent
Þó svo sala bíla sé stóraukin í sumum heimshlutum er hún dræm á mörgum stærri mörkuðum fyrir bíla. Þetta endurspeglast í minni sölu bíla hjá stærsta bandaríska bílaframleiðandanum, General Motors. GM hefur selt 1,3% færri bíla á fyrstu 9 mánuðum ársins en í fyrra. Salan dróst saman um 3,1% á þriðja ársfjórðungi og nam 2,3 milljón bílum. Salan í heimalandinu Bandaríkjunum hefur verið ágæt og jókst um 4,9% á fyrstu 9 mánuðunum. Er það helst góð sala á jepplingum og pallbílum sem heldur uppi sölunni. Sala GM í Evrópu var 1,1% meiri en í fyrra á þriðja ársfjórðungi en er 6,3% undir sölunni í fyrra á fyrstu 9 mánuðum ársins. GM er því að tapa markaðshlutdeild í álfunni þar sem vöxturinn í bílasölu þar hefur verið með ágætum í ár. Salan í Kína er 1,6% yfir sölunni í fyrra, en þó féll hún um 4,2% á þriðja ársfjórðungi. Mesta hrun í sölu hefur verið í S-Ameríku og þar hafa selst 30,8% færri bílar á árinu en í fyrra. Sala GM, Toyota og Volkswagen er einkar jöfn, eins og í fyrra, eða í kringum 10 milljón bílar á hvert fyrirtæki og spennandi verður að sjá hvaða fyrirtæki endar sem það söluhæsta í árslok. Vandamál Volkswagen vegna dísilvélasvindlsins gæti haft þau áhrif að fyrirtækið endar sem það þriðja söluhæsta, en sala Volkswagen hefur ekki enn minnkað svo neinu nemur, en næstu mánuðir gætu þó orðið VW erfiðir.
Mest lesið Vinnuvélar, rútur, húsbílar og tjaldvagnar fari burt af bílastæðinu Innlent Viðstaddir slökktu eldinn að mestu leyti sjálfir Innlent Réðst á opinberan starfsmann Innlent Bítur eins og lúsmý en er stærra og stingur dýpra Innlent Ekki hægt að leggja mat á kostnað vegna kulnunar Innlent Selja neyðargetnaðarvörn sem lausasölulyf í fyrsta skipti Erlent Stefnir í fyrstu hálku haustsins á höfuðborgarsvæðinu Veður „Það er aldrei hægt að kaupa barnið manns til baka“ Innlent Fagfólk flýi skólana verði ekkert gert Innlent Fyrsta konan til að verða forsætisráðherra Japans Erlent