Gott vöruval og lausnir hjá INNNES 8. maí 2013 12:00 Hröð þjónusta og góð persónuleg samskipti við viðskiptavini eru markmið okkar hjá Innnes.mynd/stefán Hröð þjónusta og góð persónuleg samskipti við viðskiptavini eru markmið okkar hjá Innnes. Við erum eitt teymi og leggjum okkur fram um að vera fremst í flokki á markaðnum,“ segir Leifur Örn Leifsson, framkvæmdastjóri fyrirtækjasviðs hjá innflutnings- og heildsölufyrirtækinu Innnes ehf. Á fyrirtækjasviði eru um fimmtán manns í beinum samskiptum við viðskiptavini hverju sinni. „Við þjónustum allt landið og erum meðal annars með starfsstöð á Akureyri sem sinnir Norðurlandi. Sölufulltrúar okkar eru flestir menntaðir og þjálfaðir á sviði matargerðar. Í okkar teymi eru meðal annars matreiðslumenn, matreiðslumeistarar, bakarar, kjötiðnaðarmenn og matvælaiðnfræðingar. Fagmenntunin er því á víðum grunni og sölumenn með víðtæka þekkingu á sínu sviði,“ segir Leifur. „Söluteymi heimsækir viðskiptavini daglega, viku- og/eða mánaðarlega eftir því sem við á meðan sölufulltrúar okkar á sölu- og þjónustuborði sinna sölu- og þjónustusímtölum frá viðskiptavinum. Við bjóðum mjög fjölbreytt vöruval og lausnir sem henta flestum viðskiptavinum á stóreldhúsa- og veitingahúsamarkaði. Þar má meðal annars nefna að Innnes er eigandi Selecta á Íslandi, sem er markaðsleiðandi í drykkjarlausnum fyrir vinnustaði. Þá er Innnes til dæmis eina heildsalan sem býður ferskt grænmeti.“ Nánari upplýsingar er að finna á heimasíðu fyrirtækisins Mest lesið Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Viðskipti innlent Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Viðskipti erlent Fleiri fréttir Greiðsluáskorun „Ávísun á ánægjuleg viðskipti“ Sjá meira
Hröð þjónusta og góð persónuleg samskipti við viðskiptavini eru markmið okkar hjá Innnes. Við erum eitt teymi og leggjum okkur fram um að vera fremst í flokki á markaðnum,“ segir Leifur Örn Leifsson, framkvæmdastjóri fyrirtækjasviðs hjá innflutnings- og heildsölufyrirtækinu Innnes ehf. Á fyrirtækjasviði eru um fimmtán manns í beinum samskiptum við viðskiptavini hverju sinni. „Við þjónustum allt landið og erum meðal annars með starfsstöð á Akureyri sem sinnir Norðurlandi. Sölufulltrúar okkar eru flestir menntaðir og þjálfaðir á sviði matargerðar. Í okkar teymi eru meðal annars matreiðslumenn, matreiðslumeistarar, bakarar, kjötiðnaðarmenn og matvælaiðnfræðingar. Fagmenntunin er því á víðum grunni og sölumenn með víðtæka þekkingu á sínu sviði,“ segir Leifur. „Söluteymi heimsækir viðskiptavini daglega, viku- og/eða mánaðarlega eftir því sem við á meðan sölufulltrúar okkar á sölu- og þjónustuborði sinna sölu- og þjónustusímtölum frá viðskiptavinum. Við bjóðum mjög fjölbreytt vöruval og lausnir sem henta flestum viðskiptavinum á stóreldhúsa- og veitingahúsamarkaði. Þar má meðal annars nefna að Innnes er eigandi Selecta á Íslandi, sem er markaðsleiðandi í drykkjarlausnum fyrir vinnustaði. Þá er Innnes til dæmis eina heildsalan sem býður ferskt grænmeti.“ Nánari upplýsingar er að finna á heimasíðu fyrirtækisins
Mest lesið Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Kísiltollar gætu vel endað fyrir gerðardómi Viðskipti innlent Hagnaður minnkar um 38 prósent og arðgreiðsla óákveðin Viðskipti innlent Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Viðskipti erlent Fleiri fréttir Greiðsluáskorun „Ávísun á ánægjuleg viðskipti“ Sjá meira