Rafdrifni Lexus-inn sem á að taka við af LFA Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 7. desember 2022 07:01 Lexus-inn sem á að taka við af LFA. Lexus ætlar að smíða rafdrifinn frammistöðubíl sem mun taka við keflinu af hinum rómaða LFA. LFA er V10 bensín bíll. Nú hafa verið opinberaðar myndir af nýja rafsportbílnum. „Bíllinn fangar fyrirætlanir fyrirtækisins sem eru að byggja rafbíla með alvöru frammistöðu ig aksturseiginleika,“ segir í tilkynningu frá Lexus. Afturendi bílsins. Bíllinn á að komast úr kyrrstöðu í 100 km/klst á um tveimur sekúndum. Slíkt er á pari við Formúlu 1 bíl. Önnur tala sem Lexus gaf út í dag snýr að drægni bílsins, sem er um 700 km á hleðslunni. „Tölurnar eru auðvitað mikilvægar en ég vill að þessu bíll sé viðmiðið fyrir framtíðar Lexus bíla þegar kemur að aksturseiginleikum og hvernig upplifun Lexus á að skilja eftir,“ sagði Koji Sato, yfirmaður Lexus. Framendinn á Lexus-num. Bíllinn verður líklega búinn stýrisbúnaði sem byggir á að stýrið er ekki tengt beint við hjólabúnaðinn heldur einungis í gegnum víratengingu (e steer-by-wire). Slíkt á að skila betri stýringu á lágum hraða og auknum stöðugleika á hraðbrautum. Vistvænir bílar Mest lesið Lögregla rannsakar „alvarlegt atvik“ á Edition Innlent Sigfús Aðalsteinsson: Trömpistinn sem vill bjarga Íslandi Innlent Selja sinn sögufrægasta grip til að lifa af sumarið Innlent Segir Íran hafa farið yfir strikið Erlent Flúði á brott eftir alvarlega líkamsárás Innlent Rýnt í stöðuna í Úkraínu: Aukinn hraði í framsókn Rússa Erlent Sofnaði undir stýri og svipt bílprófinu í hálft ár Innlent Spáir því að Fljótagöng verði næstu jarðgöng Innlent Benz brann í Breiðholti Innlent Fregnir af eldsvoða á flugvelli í Teheran Erlent
„Bíllinn fangar fyrirætlanir fyrirtækisins sem eru að byggja rafbíla með alvöru frammistöðu ig aksturseiginleika,“ segir í tilkynningu frá Lexus. Afturendi bílsins. Bíllinn á að komast úr kyrrstöðu í 100 km/klst á um tveimur sekúndum. Slíkt er á pari við Formúlu 1 bíl. Önnur tala sem Lexus gaf út í dag snýr að drægni bílsins, sem er um 700 km á hleðslunni. „Tölurnar eru auðvitað mikilvægar en ég vill að þessu bíll sé viðmiðið fyrir framtíðar Lexus bíla þegar kemur að aksturseiginleikum og hvernig upplifun Lexus á að skilja eftir,“ sagði Koji Sato, yfirmaður Lexus. Framendinn á Lexus-num. Bíllinn verður líklega búinn stýrisbúnaði sem byggir á að stýrið er ekki tengt beint við hjólabúnaðinn heldur einungis í gegnum víratengingu (e steer-by-wire). Slíkt á að skila betri stýringu á lágum hraða og auknum stöðugleika á hraðbrautum.
Vistvænir bílar Mest lesið Lögregla rannsakar „alvarlegt atvik“ á Edition Innlent Sigfús Aðalsteinsson: Trömpistinn sem vill bjarga Íslandi Innlent Selja sinn sögufrægasta grip til að lifa af sumarið Innlent Segir Íran hafa farið yfir strikið Erlent Flúði á brott eftir alvarlega líkamsárás Innlent Rýnt í stöðuna í Úkraínu: Aukinn hraði í framsókn Rússa Erlent Sofnaði undir stýri og svipt bílprófinu í hálft ár Innlent Spáir því að Fljótagöng verði næstu jarðgöng Innlent Benz brann í Breiðholti Innlent Fregnir af eldsvoða á flugvelli í Teheran Erlent