Mercedes vinnur að Vision EQXX rafbíl með 1000 kílómetra drægni Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 24. júlí 2021 07:01 Fyrstu myndir eru vissulega óljósar en þetta er Mercedes EQXX. EQXX á að verða hreinn rafbíll með 1000km drægni og að verða sá skilvirkasti í heimi. Bíllinn er ennþá á hugmyndastigi. Mercedes hefur að undanförnu verið að vinna að þessum bíl, með það markmið að komast frá Peking til Sjanghæ, sem eru um 1200 km. á á einni hleðslu. Endanleg drægni virðist enn vera óákveðin. Til að ná markmiðum sem þessum um drægni þá þarf EQXX að vera afar skilvirkur. Mercedes segir að markmiðið sé að halda bílnum í eins stafa tölu þegar kemur að kWh á 100 kílómetrum. Sem þýðir að bíllinn nái meira en 10 km. á hverri kílóvattstund á hefðbundnum hraðbrautum. Til að setja þau skilvirknimarkmið í samhengi þá fer Audi E-Tron um 3 km. á hverri kílóvattstund. Tesla Model 3 er að ná um 6 km. út úr hverri kílóvattstund, sem er með besta móti. Þekking úr Formúlu 1 er notuð við þróun á EQXX. mercedes notar starfskrafta úr vélaþróunardeild Formúlu 1 liðsins til að ná endum saman þegar kemur að drægni. Bíllinn er ekki væntanlegur fyrr en á næsta ári. Mercedes segir að þetta verkefni muni nýtast til hagsbóta fyrri alla rafbíla framleiðandans í framtíðinni. Nýr arkitektúr er væntanlegur árið 2025 þá munu kaupendur Mercedes bíla njóta góðs af verkefninu. Vistvænir bílar Mest lesið Börnin heim eftir meiriháttar vandræðagang Innlent Rukkuð um hundrað þúsund fyrir stutta ferð frá flugvellinum Innlent Fimmtíu manns tóku þátt í leit sem stóð til fjögur í nótt Innlent Lögreglan lýsir eftir Sigríði Innlent Fékk hláturskast í ræðustól Innlent Hitnaði í hamsi: „Forseti er með orðið!“ Innlent Óvæntur gestur sást í fyrsta sinn á Íslandi Fréttir Ólga meðal þristavina vegna örlaga Gunnfaxa Innlent „Stjórnlaus“ ríkistjórnin beiti rökum úr verkfærakistu Trumps Innlent Skýrsla tekin af frönsku konunni og búið að ræða við vitni Innlent
Mercedes hefur að undanförnu verið að vinna að þessum bíl, með það markmið að komast frá Peking til Sjanghæ, sem eru um 1200 km. á á einni hleðslu. Endanleg drægni virðist enn vera óákveðin. Til að ná markmiðum sem þessum um drægni þá þarf EQXX að vera afar skilvirkur. Mercedes segir að markmiðið sé að halda bílnum í eins stafa tölu þegar kemur að kWh á 100 kílómetrum. Sem þýðir að bíllinn nái meira en 10 km. á hverri kílóvattstund á hefðbundnum hraðbrautum. Til að setja þau skilvirknimarkmið í samhengi þá fer Audi E-Tron um 3 km. á hverri kílóvattstund. Tesla Model 3 er að ná um 6 km. út úr hverri kílóvattstund, sem er með besta móti. Þekking úr Formúlu 1 er notuð við þróun á EQXX. mercedes notar starfskrafta úr vélaþróunardeild Formúlu 1 liðsins til að ná endum saman þegar kemur að drægni. Bíllinn er ekki væntanlegur fyrr en á næsta ári. Mercedes segir að þetta verkefni muni nýtast til hagsbóta fyrri alla rafbíla framleiðandans í framtíðinni. Nýr arkitektúr er væntanlegur árið 2025 þá munu kaupendur Mercedes bíla njóta góðs af verkefninu.
Vistvænir bílar Mest lesið Börnin heim eftir meiriháttar vandræðagang Innlent Rukkuð um hundrað þúsund fyrir stutta ferð frá flugvellinum Innlent Fimmtíu manns tóku þátt í leit sem stóð til fjögur í nótt Innlent Lögreglan lýsir eftir Sigríði Innlent Fékk hláturskast í ræðustól Innlent Hitnaði í hamsi: „Forseti er með orðið!“ Innlent Óvæntur gestur sást í fyrsta sinn á Íslandi Fréttir Ólga meðal þristavina vegna örlaga Gunnfaxa Innlent „Stjórnlaus“ ríkistjórnin beiti rökum úr verkfærakistu Trumps Innlent Skýrsla tekin af frönsku konunni og búið að ræða við vitni Innlent