Kína framúr Evrópu og Bandaríkjunum í tengiltvinnbílasölu Finnur Thorlacius skrifar 30. desember 2016 10:16 BYD tengiltvinnbíll í Kína. Í fyrra tók Kína framúr bæði Evrópu og Bandaríkjunum í sölu bíla sem ganga að hluta til fyrir rafmagni, þ.e. svonefndra tengiltvinnbíla. Það sama hefur verið uppá teningnum þetta árið og í enda þessa árs hafa slíkir bílar selst alls í 645.000 eintökum frá tilkomu tengiltvinnbíla og við það má bæta 200.000 strætóbílum, trukkum og sendibílum. Þetta er 30.000 bílum meira en selst hefur í Evrópu og 70.000 bílum meira en í Bandaríkjunum. Þó að fleiri tengiltvinnbílar séu seldir í Kína en í Evrópu og Bandaríkjunum á Evrópu þó vinninginn hlutfallslega því þrátt fyrir þessa ágætu sölu í Kína þá er aðeins 4% allra seldra nýrra bíla þar tengiltvinnbílar. Þetta skýrist með því að í Kína seljast um 24,5 milljónir bíla í ár, 13,5 milljónir í Evrópu og 17,5 milljónir í Bandaríkjunum. Markmiðið hjá Kínverjum er að árið 2030 muni 15 milljónir bíla seljast sem tengiltvinnbílar, þ.e. fleiri slíkir bílar en öll sala bíla í Evrópu nú í ár. Það er bílaframleiðandinn BYD sem ryður brautina í Kína og hefur selt 75.000 tengiltvinnbíla í ár. Bílaframleiðandinn Kandi Panda hefur selt 55.000 slíka bíla. Forvitnilegt er að skoða hvaða erlendu bílaframleiðendum tekst best að selja bíla sína í Kína, þ.e. allar gerðir bíla. Þar trónir General Motors langhæst með 3,44 milljón bíla sölu í ár og 8,5% vöxt á milli ára. Í öðru sæti er Nissan með 1,19 milljón bíla sölu og 9,3% vöxt og í þriðja sæti er Honda með 1,11 milljón bíla sölu og 28,3% vöxt. Mest lesið Þorvaldur gagnrýndur fyrir órökstudda spá um eldgos Innlent Netþrjótar herja á „mömmur“ landsins Innlent Annar leikarinn sem tekur eigið líf eftir ölvunarakstur Erlent Tugir drukknuðu og margra enn saknað Erlent Elskar auglýsingarnar með Sweeney fyrst hún er Repúblikani Erlent Fimm líkamsárásir í Vestmannaeyjum Innlent Demókratar flýja Texas svo þing geti ekki komið saman Erlent Bónus og Prís virða frídag verslunarmanna en aðrir ekki Innlent Harma að upplýsingar um mengað vatnsból hafi ekki borist strax til íbúa Innlent Hvalur skaut upp höfði upp við bryggjuna: „Þetta var alveg magnað“ Innlent
Í fyrra tók Kína framúr bæði Evrópu og Bandaríkjunum í sölu bíla sem ganga að hluta til fyrir rafmagni, þ.e. svonefndra tengiltvinnbíla. Það sama hefur verið uppá teningnum þetta árið og í enda þessa árs hafa slíkir bílar selst alls í 645.000 eintökum frá tilkomu tengiltvinnbíla og við það má bæta 200.000 strætóbílum, trukkum og sendibílum. Þetta er 30.000 bílum meira en selst hefur í Evrópu og 70.000 bílum meira en í Bandaríkjunum. Þó að fleiri tengiltvinnbílar séu seldir í Kína en í Evrópu og Bandaríkjunum á Evrópu þó vinninginn hlutfallslega því þrátt fyrir þessa ágætu sölu í Kína þá er aðeins 4% allra seldra nýrra bíla þar tengiltvinnbílar. Þetta skýrist með því að í Kína seljast um 24,5 milljónir bíla í ár, 13,5 milljónir í Evrópu og 17,5 milljónir í Bandaríkjunum. Markmiðið hjá Kínverjum er að árið 2030 muni 15 milljónir bíla seljast sem tengiltvinnbílar, þ.e. fleiri slíkir bílar en öll sala bíla í Evrópu nú í ár. Það er bílaframleiðandinn BYD sem ryður brautina í Kína og hefur selt 75.000 tengiltvinnbíla í ár. Bílaframleiðandinn Kandi Panda hefur selt 55.000 slíka bíla. Forvitnilegt er að skoða hvaða erlendu bílaframleiðendum tekst best að selja bíla sína í Kína, þ.e. allar gerðir bíla. Þar trónir General Motors langhæst með 3,44 milljón bíla sölu í ár og 8,5% vöxt á milli ára. Í öðru sæti er Nissan með 1,19 milljón bíla sölu og 9,3% vöxt og í þriðja sæti er Honda með 1,11 milljón bíla sölu og 28,3% vöxt.
Mest lesið Þorvaldur gagnrýndur fyrir órökstudda spá um eldgos Innlent Netþrjótar herja á „mömmur“ landsins Innlent Annar leikarinn sem tekur eigið líf eftir ölvunarakstur Erlent Tugir drukknuðu og margra enn saknað Erlent Elskar auglýsingarnar með Sweeney fyrst hún er Repúblikani Erlent Fimm líkamsárásir í Vestmannaeyjum Innlent Demókratar flýja Texas svo þing geti ekki komið saman Erlent Bónus og Prís virða frídag verslunarmanna en aðrir ekki Innlent Harma að upplýsingar um mengað vatnsból hafi ekki borist strax til íbúa Innlent Hvalur skaut upp höfði upp við bryggjuna: „Þetta var alveg magnað“ Innlent