Bílasala í Evrópu jókst um 14% í nóvember Finnur Thorlacius skrifar 15. desember 2015 11:26 Sala bíla í Evrópu var 1,12 milljónir í nóvember. reuters Þetta ár ætlar að verða gott bílasöluár í Evrópu líkt og hér á landi. Í nóvember jókst hún um 13,7% frá fyrra ári og hefur hún nú vaxið um 8,6% á árinu öllu og 13 milljónir bíla selst. Vöxtur í bílasölu hefur verið í Evrópu stanslaust síðustu 27 mánuði í kjölfar 6 ára dræmrar sölu bíla í álfunni. Salan í nóvember var 1,12 milljón bílar. Gengi hinna ýmsu bílframleiðenda var þó misjafnt, en segja má að máuðurinn hafi verið fengsæll Ford, Opel og Fiat/Chrysler. Sala Ford jókst um 21%, sala Opel um 19% og sala Fiat/Chrysler um 18%. Sala stærsta bílaframleiðanda álfunnar, Volkswagen, jókst um 4,2%. Það er talsvert undir vexti heildarsölunnar og því tapaði fyrirtækið markaðshlutdeild í mánuðinum, fór úr 13,5% í 12,2%. Sala Skoda jókst um 11%, Porsche um 4,9%, Audi um 4,1% og sala Seat féll um 2,5%. Öll tilheyra þessi fyrirtæki Volkswagen. Ágætlega gekk hjá frönskum bílaframleiðendum og jókst sala Renault um 15%. Sala PSA/Peugeot-Citroën jókst um 13%, en sala Peugeot eingöngu jókst um 16%, og sala Citroën um 7,8%. Á meðal bílaframleiðenda frá Asíu jókst sala Hyundai mest, eða um 12% og Kia náði 9,2 aukningu. Toyota náði 6,7% aukningu og Nissan 5,7%. Vel gekk hjá lúxusbílamerkjunum og jókst sala Mercedes Benz um 19% og hjá undirmerki þess, Smart nam aukningin 71%. BMW seldi 11% meira og undirmerkið Mini jók söluna um 12%. Volvo náði 22% söluaukningu, en á meðal lúxusbílaframleiðenda stal Jaguar Land Rover senunni með 70% aukningu. Mest lesið Vinnuvélar, rútur, húsbílar og tjaldvagnar fari burt af bílastæðinu Innlent Viðstaddir slökktu eldinn að mestu leyti sjálfir Innlent Bítur eins og lúsmý en er stærra og stingur dýpra Innlent Réðst á opinberan starfsmann Innlent Selja neyðargetnaðarvörn sem lausasölulyf í fyrsta skipti Erlent Stefnir í fyrstu hálku haustsins á höfuðborgarsvæðinu Veður Fagfólk flýi skólana verði ekkert gert Innlent „Það er aldrei hægt að kaupa barnið manns til baka“ Innlent Fyrsta konan til að verða forsætisráðherra Japans Erlent Ekki hægt að leggja mat á kostnað vegna kulnunar Innlent
Þetta ár ætlar að verða gott bílasöluár í Evrópu líkt og hér á landi. Í nóvember jókst hún um 13,7% frá fyrra ári og hefur hún nú vaxið um 8,6% á árinu öllu og 13 milljónir bíla selst. Vöxtur í bílasölu hefur verið í Evrópu stanslaust síðustu 27 mánuði í kjölfar 6 ára dræmrar sölu bíla í álfunni. Salan í nóvember var 1,12 milljón bílar. Gengi hinna ýmsu bílframleiðenda var þó misjafnt, en segja má að máuðurinn hafi verið fengsæll Ford, Opel og Fiat/Chrysler. Sala Ford jókst um 21%, sala Opel um 19% og sala Fiat/Chrysler um 18%. Sala stærsta bílaframleiðanda álfunnar, Volkswagen, jókst um 4,2%. Það er talsvert undir vexti heildarsölunnar og því tapaði fyrirtækið markaðshlutdeild í mánuðinum, fór úr 13,5% í 12,2%. Sala Skoda jókst um 11%, Porsche um 4,9%, Audi um 4,1% og sala Seat féll um 2,5%. Öll tilheyra þessi fyrirtæki Volkswagen. Ágætlega gekk hjá frönskum bílaframleiðendum og jókst sala Renault um 15%. Sala PSA/Peugeot-Citroën jókst um 13%, en sala Peugeot eingöngu jókst um 16%, og sala Citroën um 7,8%. Á meðal bílaframleiðenda frá Asíu jókst sala Hyundai mest, eða um 12% og Kia náði 9,2 aukningu. Toyota náði 6,7% aukningu og Nissan 5,7%. Vel gekk hjá lúxusbílamerkjunum og jókst sala Mercedes Benz um 19% og hjá undirmerki þess, Smart nam aukningin 71%. BMW seldi 11% meira og undirmerkið Mini jók söluna um 12%. Volvo náði 22% söluaukningu, en á meðal lúxusbílaframleiðenda stal Jaguar Land Rover senunni með 70% aukningu.
Mest lesið Vinnuvélar, rútur, húsbílar og tjaldvagnar fari burt af bílastæðinu Innlent Viðstaddir slökktu eldinn að mestu leyti sjálfir Innlent Bítur eins og lúsmý en er stærra og stingur dýpra Innlent Réðst á opinberan starfsmann Innlent Selja neyðargetnaðarvörn sem lausasölulyf í fyrsta skipti Erlent Stefnir í fyrstu hálku haustsins á höfuðborgarsvæðinu Veður Fagfólk flýi skólana verði ekkert gert Innlent „Það er aldrei hægt að kaupa barnið manns til baka“ Innlent Fyrsta konan til að verða forsætisráðherra Japans Erlent Ekki hægt að leggja mat á kostnað vegna kulnunar Innlent