Gunnars majónes í Kauphöll Íslands Atli Fannar Bjarkason skrifar 26. júní 2014 07:00 Gunnars majónes fór á hausinn. Samt er majónes hollt samkvæmt lágkolvetnalífsstílnum sem selur fleiri bækur en Arnaldur Indriðason. Það þýðir samt ekki að dvelja í fortíðinni. Fyrirtækið þarf að komast aftur á flug og það hratt. Þúsundir samloka með rækjusalati eru í húfi. Uppgang Íslands síðustu ár má rekja til makríls og ferðamanna. Makríllinn er fluttur út en stöðugur straumur Þjóðverja með fulla vasa af brakandi evrum virðist hafa farið fram hjá Gunnars majónesi. Leiðin til að koma íslensku majónesi á kortið hjá þeim er augljós: Að rúlla kokteilsósu í trójuhesti á diskinn hjá hverjum einasta af þessum milljón ferðamönnum sem eru væntanlegir til landsins á næsta ári. Verkefnið er strembið. Það fyrsta sem Gunnars majónes þarf að gera er að opna vefsíðuna cocktailsauce.com. Lénið er laust (ég athugaði). Þar myndi texti á borð við: „Welcome to Iceland — home of the cocktail sauce“ blasa við netverjum ásamt ágripi um sósuna, hvað skilur hana frá svipuðum sósum sem önnur ríki þykjast framleiða og tillögum um hvernig skal neyta hennar. Framsetningin þarf að vera nútímaleg, skemmtileg og ögrandi. Við þurfum tvist sem fær ferðamanninn til að brosa og Íslendinga með í lið. Ef rétt er haldið á spilunum getur hver einasti sjoppustarfsmaður, leiðsögumaður og hvalaskoðunarskipstjóri tekið þátt í verkefninu. Hugmyndin er að fá þekktan grínista til að framleiða fimm útgáfur af uppruna kokteilsósunnar og leyfa fólki að kjósa um hver er líklegust til að vera sönn. Steindi myndi negla það. Tenging við samfélagsmiðla er líka nauðsynleg. Við viljum að ferðamennirnir birti mynd af kokteilsósu á Instagram. Og merki með viðeigandi kassamerki: #CocktailSauceNation. Loks þarf að hressa upp á umbúðirnar. Horfa til hvernig Bandaríkjamenn pakka inn sósum. Nýju umbúðunum þarf svo að koma fyrir við hliðina á harðfisknum á vinsælum ferðamannastöðum, frá 10-11 í Leifsstöð til Staðarskála í Hrútafirði. Enginn ferðamaður yfirgefur landið án þess að dýfa franskri kartöflu í kokteilsósu og Gunnars majónes verður skráð í Kauphöll Íslands árið 2016. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Atli Fannar Bjarkason Mest lesið Pólítískt hugrekki Unnur Hrefna Jóhannsdóttir Skoðun Opið bréf til Rósu Guðbjartsdóttur Margrét Kristín Blöndal Skoðun Frábær fundur, frábært framtak, vanvirk stjórnsýsla, meðvirk stjórnvöld Ögmundur Jónasson Skoðun Verið brjáluð. Ég fer ekki neitt Ian McDonald Skoðun Það verða aðrir þjóðhátíðardagar fyrir okkur en dagar Palestínumanna eru taldir Davíð Aron Routley Skoðun Við viljum styðja ungmenni í að velja rétt fyrir sig og sína framtíð Þórdís Jóna Sigurðardóttir Skoðun Vönduð vinnubrögð? Heiðrún Lind Marteinsdóttir Skoðun Að sækja gullið (okkar) grein 2 Þröstur Friðfinnsson Skoðun Mikil réttarbót fyrir fatlað fólk mætir hindrunum Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir Skoðun Ráðherrar með reiknivél og leyndarhyggju Kristinn Karl Brynjarsson Skoðun
Gunnars majónes fór á hausinn. Samt er majónes hollt samkvæmt lágkolvetnalífsstílnum sem selur fleiri bækur en Arnaldur Indriðason. Það þýðir samt ekki að dvelja í fortíðinni. Fyrirtækið þarf að komast aftur á flug og það hratt. Þúsundir samloka með rækjusalati eru í húfi. Uppgang Íslands síðustu ár má rekja til makríls og ferðamanna. Makríllinn er fluttur út en stöðugur straumur Þjóðverja með fulla vasa af brakandi evrum virðist hafa farið fram hjá Gunnars majónesi. Leiðin til að koma íslensku majónesi á kortið hjá þeim er augljós: Að rúlla kokteilsósu í trójuhesti á diskinn hjá hverjum einasta af þessum milljón ferðamönnum sem eru væntanlegir til landsins á næsta ári. Verkefnið er strembið. Það fyrsta sem Gunnars majónes þarf að gera er að opna vefsíðuna cocktailsauce.com. Lénið er laust (ég athugaði). Þar myndi texti á borð við: „Welcome to Iceland — home of the cocktail sauce“ blasa við netverjum ásamt ágripi um sósuna, hvað skilur hana frá svipuðum sósum sem önnur ríki þykjast framleiða og tillögum um hvernig skal neyta hennar. Framsetningin þarf að vera nútímaleg, skemmtileg og ögrandi. Við þurfum tvist sem fær ferðamanninn til að brosa og Íslendinga með í lið. Ef rétt er haldið á spilunum getur hver einasti sjoppustarfsmaður, leiðsögumaður og hvalaskoðunarskipstjóri tekið þátt í verkefninu. Hugmyndin er að fá þekktan grínista til að framleiða fimm útgáfur af uppruna kokteilsósunnar og leyfa fólki að kjósa um hver er líklegust til að vera sönn. Steindi myndi negla það. Tenging við samfélagsmiðla er líka nauðsynleg. Við viljum að ferðamennirnir birti mynd af kokteilsósu á Instagram. Og merki með viðeigandi kassamerki: #CocktailSauceNation. Loks þarf að hressa upp á umbúðirnar. Horfa til hvernig Bandaríkjamenn pakka inn sósum. Nýju umbúðunum þarf svo að koma fyrir við hliðina á harðfisknum á vinsælum ferðamannastöðum, frá 10-11 í Leifsstöð til Staðarskála í Hrútafirði. Enginn ferðamaður yfirgefur landið án þess að dýfa franskri kartöflu í kokteilsósu og Gunnars majónes verður skráð í Kauphöll Íslands árið 2016.
Frábær fundur, frábært framtak, vanvirk stjórnsýsla, meðvirk stjórnvöld Ögmundur Jónasson Skoðun
Það verða aðrir þjóðhátíðardagar fyrir okkur en dagar Palestínumanna eru taldir Davíð Aron Routley Skoðun
Við viljum styðja ungmenni í að velja rétt fyrir sig og sína framtíð Þórdís Jóna Sigurðardóttir Skoðun
Frábær fundur, frábært framtak, vanvirk stjórnsýsla, meðvirk stjórnvöld Ögmundur Jónasson Skoðun
Það verða aðrir þjóðhátíðardagar fyrir okkur en dagar Palestínumanna eru taldir Davíð Aron Routley Skoðun
Við viljum styðja ungmenni í að velja rétt fyrir sig og sína framtíð Þórdís Jóna Sigurðardóttir Skoðun