Öflugri BMW i8 yfir 500 hestöflin Finnur Thorlacius skrifar 4. nóvember 2014 13:45 BMW i8 tvinnbíllinn fær brátt öskrandi afl. Tvinnbíllinn BMW i8 er 357 hestöfl og ári sprækur bíll sem fer sprettinn í hundraðið á 4,1 sekúndu. Engu að síður ætlar BMW að hefja framleiðslu á BMW i8S útgáfu bílsins sem verður langt yfir 500 hestöfl. Líklega verða framleiddar tvær gerðir, önnur með 320 hestafla brunavél og 204 hestafla rafmótorum, eða samtals 524 hestöfl. Hin gerðin væri þó öflugri, með 480 hestafla brunavél og 109 hestafla rafmótorum, eða samtals 589 hestöfl. Þessar gerðir i8 færu nær því að skreppa að hundrað kílómetra hraða á 3 sekúndum, enda myndu þeir fá breiðari dekk og undirvagn úr koltrefjum. Með þessum gerðum er i8 orðinn ógnarkröftugur sportbíll enda er útlit hans í þá veruna. BMW hyggst hrinda þessu í framkvæmd í tilefni 100 ára afmæli fyrirtækisins árið 2016 og koma þessar gerðir i8 á markað á því ári. Það er ekki M-deild BMW sem sjá mun um þessar breytingar, heldur er það i-deild BMW sem hefur með smíði rafmagnsbíla og tvinnbíla BMW að gera. Eitthvað hefur þetta örugglega líka að gera með það að yfirmaður þeirrar deildar er fyrrum starfsmaður Ferrari. Mest lesið Blasi illa við að það eigi að troða áformunum í gegnum kerfið Innlent Hópsmit á Mánagarði ein „alvarlegasta uppákoma af þessu tagi“ Innlent Borgarstjóri í Bandaríkjunum handtekinn vegna mótmæla Erlent Metfjöldi sjálfsvígssímtala og hætt við þjónustuskerðingu Innlent Mál Margrétar fyrir opnum tjöldum Innlent Ökumaðurinn hefur gefið sig fram Innlent Útilokað að þeir hafi ekki vitað af efnunum og fá þunga dóma Innlent Yfirvöld Mexíkó kæra Google Erlent Gagnaþjófnaður til rannsóknar á þremur stöðum Innlent Nótt innbrota í Laugardal: „Ömurlegt að það sé verið að fara inn í bílana en vandamálið er stærra“ Innlent
Tvinnbíllinn BMW i8 er 357 hestöfl og ári sprækur bíll sem fer sprettinn í hundraðið á 4,1 sekúndu. Engu að síður ætlar BMW að hefja framleiðslu á BMW i8S útgáfu bílsins sem verður langt yfir 500 hestöfl. Líklega verða framleiddar tvær gerðir, önnur með 320 hestafla brunavél og 204 hestafla rafmótorum, eða samtals 524 hestöfl. Hin gerðin væri þó öflugri, með 480 hestafla brunavél og 109 hestafla rafmótorum, eða samtals 589 hestöfl. Þessar gerðir i8 færu nær því að skreppa að hundrað kílómetra hraða á 3 sekúndum, enda myndu þeir fá breiðari dekk og undirvagn úr koltrefjum. Með þessum gerðum er i8 orðinn ógnarkröftugur sportbíll enda er útlit hans í þá veruna. BMW hyggst hrinda þessu í framkvæmd í tilefni 100 ára afmæli fyrirtækisins árið 2016 og koma þessar gerðir i8 á markað á því ári. Það er ekki M-deild BMW sem sjá mun um þessar breytingar, heldur er það i-deild BMW sem hefur með smíði rafmagnsbíla og tvinnbíla BMW að gera. Eitthvað hefur þetta örugglega líka að gera með það að yfirmaður þeirrar deildar er fyrrum starfsmaður Ferrari.
Mest lesið Blasi illa við að það eigi að troða áformunum í gegnum kerfið Innlent Hópsmit á Mánagarði ein „alvarlegasta uppákoma af þessu tagi“ Innlent Borgarstjóri í Bandaríkjunum handtekinn vegna mótmæla Erlent Metfjöldi sjálfsvígssímtala og hætt við þjónustuskerðingu Innlent Mál Margrétar fyrir opnum tjöldum Innlent Ökumaðurinn hefur gefið sig fram Innlent Útilokað að þeir hafi ekki vitað af efnunum og fá þunga dóma Innlent Yfirvöld Mexíkó kæra Google Erlent Gagnaþjófnaður til rannsóknar á þremur stöðum Innlent Nótt innbrota í Laugardal: „Ömurlegt að það sé verið að fara inn í bílana en vandamálið er stærra“ Innlent
Nótt innbrota í Laugardal: „Ömurlegt að það sé verið að fara inn í bílana en vandamálið er stærra“ Innlent
Nótt innbrota í Laugardal: „Ömurlegt að það sé verið að fara inn í bílana en vandamálið er stærra“ Innlent