Jepplingur frá Seat 2016 Finnur Thorlacius skrifar 9. apríl 2014 09:45 Seat IBX tilraunajepplingur. Seat er í eigu volkswagen og Seat er eina bílamerki Volkswagen samstæðunnar sem ekki skilar hagnaði. Volkswagen ætlar með þessu að finna nýja viðskiptavini fyrir Seat, en jepplingamarkaðurinn er enn að stækka og hefur stækkað um 40% á síðustu 5 árum og því vert að sækja á hann enn. Um 1 milljón jepplinga seljast á ári í Evrópu. Bíllinn verður hannaður á Spáni, heimalandi Seat og verður hann byggður á MQB undirvagni Volkswagen, eins og svo margir bíla Volkswagen bílafjölskyldunnar. Það skondna er að líkur eru á því að þessi nýi Seat jepplingur verði smíðaður í Skoda verksmiðju í Tékklandi á sama stað og Yeti jepplingur Skoda er smíðaður. Ástæða þess er sú að mun ódýrara er að smíða bíla í Tékklandi en á Spáni. Seat hefur ekki skilað hagnaði síðan árið 2007. Tapið minnkaði má milli ára í fyrra en nam samt tæpum 24 milljörðum króna. Sala Seat bíla jókst um 11% á síðasta ári og nam 355.000 bílum, en ekki dugði það til svo að tapi yrði snúið í hagnað. Til greina kemur að reisa Seat verksmiðju í Kína, en Kína er stærsti markaðurinn fyrir Seat bíla. Mest lesið Titringur í hreppnum vegna lögheimilisflutninga Innlent Stöðugleiki norðlægrar hringrásar skammgóður vermir fyrir Ísland Innlent Sigmundur seinn: „Er þingmaðurinn í salnum?“ Innlent Gagnrýna lítinn fyrirvara á skipulagi kvennafrídagsins Innlent Halla tekur sér frí og vill að karlmenn axli ábyrgð Innlent Kröfur kvennaárs komnar í innheimtu og gjalddaginn fallinn Innlent Engin lausn og ákveðin sjálfsblekking að banna börnum að nota tölvuleiki Innlent Annað safn rænt í Frakklandi um helgina Erlent Pallborðið: Stungið höfðinu í sandinn í tuttugu ár Innlent Verktakar hafi greinilega nóg því þeir kjósi frekar að bíða en lækka Innlent
Seat er í eigu volkswagen og Seat er eina bílamerki Volkswagen samstæðunnar sem ekki skilar hagnaði. Volkswagen ætlar með þessu að finna nýja viðskiptavini fyrir Seat, en jepplingamarkaðurinn er enn að stækka og hefur stækkað um 40% á síðustu 5 árum og því vert að sækja á hann enn. Um 1 milljón jepplinga seljast á ári í Evrópu. Bíllinn verður hannaður á Spáni, heimalandi Seat og verður hann byggður á MQB undirvagni Volkswagen, eins og svo margir bíla Volkswagen bílafjölskyldunnar. Það skondna er að líkur eru á því að þessi nýi Seat jepplingur verði smíðaður í Skoda verksmiðju í Tékklandi á sama stað og Yeti jepplingur Skoda er smíðaður. Ástæða þess er sú að mun ódýrara er að smíða bíla í Tékklandi en á Spáni. Seat hefur ekki skilað hagnaði síðan árið 2007. Tapið minnkaði má milli ára í fyrra en nam samt tæpum 24 milljörðum króna. Sala Seat bíla jókst um 11% á síðasta ári og nam 355.000 bílum, en ekki dugði það til svo að tapi yrði snúið í hagnað. Til greina kemur að reisa Seat verksmiðju í Kína, en Kína er stærsti markaðurinn fyrir Seat bíla.
Mest lesið Titringur í hreppnum vegna lögheimilisflutninga Innlent Stöðugleiki norðlægrar hringrásar skammgóður vermir fyrir Ísland Innlent Sigmundur seinn: „Er þingmaðurinn í salnum?“ Innlent Gagnrýna lítinn fyrirvara á skipulagi kvennafrídagsins Innlent Halla tekur sér frí og vill að karlmenn axli ábyrgð Innlent Kröfur kvennaárs komnar í innheimtu og gjalddaginn fallinn Innlent Engin lausn og ákveðin sjálfsblekking að banna börnum að nota tölvuleiki Innlent Annað safn rænt í Frakklandi um helgina Erlent Pallborðið: Stungið höfðinu í sandinn í tuttugu ár Innlent Verktakar hafi greinilega nóg því þeir kjósi frekar að bíða en lækka Innlent