Mun Chevrolet auglýsa áfram á Manchester United? Finnur Thorlacius skrifar 21. janúar 2014 10:45 Chevrolet Corvette Stingray. Árið 2012 skrifaði Chevrolet uppá risaauglýsingasamning við knattspyrnulið Manchester United sem var til 7 ára og kostar fyrirtækið 65 milljarða króna. Sá samningur hlýtur að vera í nokkru uppnámi í ljósi þess að Chevrolet mun draga bíla sína af markaði í Evrópu í lok næsta árs. Enn hefur þó ekki verið neinu rift milli Chevrolet og Man. Utd. Forsvarsmenn Chevrolet benda á að áhangendur Manchester United sé að mestu utan Evrópu og því skipti brotthvarf Chevrolet þar ekki svo miklu máli. Chevrolet selur bíla sín á flestum öðrum markaðssvæðum. Af 659 milljón aðdáenda Manchester United er helmingur þeirra í Asíu og 108 milljónir þeirra í Kína. Aðrir 173 milljón aðdáendur eru í miðausturlöndum og Afríku, 71 milljón í Ameríkuheimsálfunum, en aðeins 90 milljónir í Evrópu. Í þessu ljósi skiptir ef til vill ekki svo miklu máli að Chevrolet dragi sig frá sölu bíla í Evrópu. Það skiptir kannski meira máli hvernig gengi Manchester liðsins er á þessu tímabili, en gengi liðsins hefur ekki verið svo slakt í mörg ár. Enginn vill jú binda sig við fallandi stjörnur en tímbilið er ekki úti og aldrei að vita hvort Eyjólfur hressist ekki. Mest lesið Kári hættur hjá Íslenskri erfðagreiningu Innlent Grunaður um að hafa frelsissvipt ferðamann í nokkrar klukkustundir Innlent Lokunin óásættanleg og muni leiða til verðhækkana fyrir íbúa Innlent Segjast hafa lent í drónaárás á alþjóðlegu hafsvæði Erlent „Við gerum ekki svona við börn“ Innlent Hikar ekki við að lögsækja skyldi Rafmennt nota nafn skólans Innlent Drengnum sleppt en fleiri handteknir Erlent Munaði sex atkvæðum Erlent Mótmælt við ríkisstjórnarfund: „Oscar á heima hér“ Innlent Birgir Guðjónsson er látinn Innlent
Árið 2012 skrifaði Chevrolet uppá risaauglýsingasamning við knattspyrnulið Manchester United sem var til 7 ára og kostar fyrirtækið 65 milljarða króna. Sá samningur hlýtur að vera í nokkru uppnámi í ljósi þess að Chevrolet mun draga bíla sína af markaði í Evrópu í lok næsta árs. Enn hefur þó ekki verið neinu rift milli Chevrolet og Man. Utd. Forsvarsmenn Chevrolet benda á að áhangendur Manchester United sé að mestu utan Evrópu og því skipti brotthvarf Chevrolet þar ekki svo miklu máli. Chevrolet selur bíla sín á flestum öðrum markaðssvæðum. Af 659 milljón aðdáenda Manchester United er helmingur þeirra í Asíu og 108 milljónir þeirra í Kína. Aðrir 173 milljón aðdáendur eru í miðausturlöndum og Afríku, 71 milljón í Ameríkuheimsálfunum, en aðeins 90 milljónir í Evrópu. Í þessu ljósi skiptir ef til vill ekki svo miklu máli að Chevrolet dragi sig frá sölu bíla í Evrópu. Það skiptir kannski meira máli hvernig gengi Manchester liðsins er á þessu tímabili, en gengi liðsins hefur ekki verið svo slakt í mörg ár. Enginn vill jú binda sig við fallandi stjörnur en tímbilið er ekki úti og aldrei að vita hvort Eyjólfur hressist ekki.
Mest lesið Kári hættur hjá Íslenskri erfðagreiningu Innlent Grunaður um að hafa frelsissvipt ferðamann í nokkrar klukkustundir Innlent Lokunin óásættanleg og muni leiða til verðhækkana fyrir íbúa Innlent Segjast hafa lent í drónaárás á alþjóðlegu hafsvæði Erlent „Við gerum ekki svona við börn“ Innlent Hikar ekki við að lögsækja skyldi Rafmennt nota nafn skólans Innlent Drengnum sleppt en fleiri handteknir Erlent Munaði sex atkvæðum Erlent Mótmælt við ríkisstjórnarfund: „Oscar á heima hér“ Innlent Birgir Guðjónsson er látinn Innlent