Sætustu bílarnir Finnur Thorlacius skrifar 15. ágúst 2013 13:45 Paul Vallee Chantecler var 5 hestöfl og nær komast menn ekki að aka um í eggi. Bílar eru miskrúttlegir en nokkrir í bílasögunni hafa vissulega staðið út sem algjör krútt. Flestir þeirra sem hér sjást eiga það sameiginlegt að vera komnir nokkuð til ára sinna svo segja má að hörgull sé á slíkum bílum um þessar mundir. Þessir bílar sem hér sjást eiga það sameiginlegt að vera ógnarsmáir og því virðist það vera formúla fyrir því að ná þessum stalli. Á árunum eftir seinna stríð framleiddu bílframleiðendur mikið af smáum bílum vegna þess að bæði var hörgull á eldsneyti sem og smíðaefni í þá og þrýstingur var frá yfirvöldum að framleiða smáa bíla. Á þessum tímum urðu því til margir af þessum krúttlegu bílum sem margir hverjir eru orðnir að verðmiklum söfnunargripum í dag, ekki síst í ljósi þess að ekki voru framleidd mörg eintök af flestum þeirra. Þegar betur fór að ára stækkuðu framleiðslubílar bílaframleiðendanna og krúttbílarnir hurfu að mestu. Meadows Frisky Friskysport var framleiddur í BretlandiAutobianchi Bianchina/Nissan Figaro var framleiddur á ÍtalíuNissan S-Cargo er japanskurMazda Porter Cab er líka japanskurPeel P50 er bara fyrir einn, þ.e. ökumannAustin Healy Sprite er agnarsmár breskur bíll fyrir tvoGeely Panda er kínverskur og nútímabíll, öndvert við flesta aðra sem hér sjástFiat Jolly var flottur á ströndina Mest lesið Simmi lýsir áralöngu umsáturseinelti: Sat um hann í bílakjallara Innlent Styttan tekin niður eftir harðar deilur um klúran barm Erlent Tveir fluttir með þyrlunni og fjórir með sjúkrabíl Innlent Tollarnir tilefni til hvorra tveggja örvæntingar og léttis Innlent Vörðuóðir ferðamenn fremji náttúruspjöll Innlent Þrýstu á yngsta sakborninginn um að taka á sig alla sök Innlent Segist eiga fund með Pútín Erlent Hvarf fyrir tæpum þrjátíu árum og fannst í hopandi jökli Erlent Fjarlægði nöfnin strax: „Ætlumst ekki til neins af þessu fólki“ Innlent Húsvíkingur á Norðurpólnum segir sögu merkustu landkönnuða 20. aldar Innlent
Bílar eru miskrúttlegir en nokkrir í bílasögunni hafa vissulega staðið út sem algjör krútt. Flestir þeirra sem hér sjást eiga það sameiginlegt að vera komnir nokkuð til ára sinna svo segja má að hörgull sé á slíkum bílum um þessar mundir. Þessir bílar sem hér sjást eiga það sameiginlegt að vera ógnarsmáir og því virðist það vera formúla fyrir því að ná þessum stalli. Á árunum eftir seinna stríð framleiddu bílframleiðendur mikið af smáum bílum vegna þess að bæði var hörgull á eldsneyti sem og smíðaefni í þá og þrýstingur var frá yfirvöldum að framleiða smáa bíla. Á þessum tímum urðu því til margir af þessum krúttlegu bílum sem margir hverjir eru orðnir að verðmiklum söfnunargripum í dag, ekki síst í ljósi þess að ekki voru framleidd mörg eintök af flestum þeirra. Þegar betur fór að ára stækkuðu framleiðslubílar bílaframleiðendanna og krúttbílarnir hurfu að mestu. Meadows Frisky Friskysport var framleiddur í BretlandiAutobianchi Bianchina/Nissan Figaro var framleiddur á ÍtalíuNissan S-Cargo er japanskurMazda Porter Cab er líka japanskurPeel P50 er bara fyrir einn, þ.e. ökumannAustin Healy Sprite er agnarsmár breskur bíll fyrir tvoGeely Panda er kínverskur og nútímabíll, öndvert við flesta aðra sem hér sjástFiat Jolly var flottur á ströndina
Mest lesið Simmi lýsir áralöngu umsáturseinelti: Sat um hann í bílakjallara Innlent Styttan tekin niður eftir harðar deilur um klúran barm Erlent Tveir fluttir með þyrlunni og fjórir með sjúkrabíl Innlent Tollarnir tilefni til hvorra tveggja örvæntingar og léttis Innlent Vörðuóðir ferðamenn fremji náttúruspjöll Innlent Þrýstu á yngsta sakborninginn um að taka á sig alla sök Innlent Segist eiga fund með Pútín Erlent Hvarf fyrir tæpum þrjátíu árum og fannst í hopandi jökli Erlent Fjarlægði nöfnin strax: „Ætlumst ekki til neins af þessu fólki“ Innlent Húsvíkingur á Norðurpólnum segir sögu merkustu landkönnuða 20. aldar Innlent