Hagnaður GM 632 milljarðar Finnur Thorlacius skrifar 15. febrúar 2013 13:15 Hagnaður féll þó um 38% á milli ára. Flestum fyrirtækjum þætti ágætt að skila á sjöunda hundrað milljarða króna hagnaði á síðasta ári en staðreyndin er sú að hagnaður GM féll um 38% milli ára. Árið 2011 hagnaðist General Motors um 1.020 milljarða króna. Nokkrar skýringar eru gefnar á lækkun hagnaðarins, sú helsta erfið bílasala í Evrópu en einnig mikil framlög til lífeyrissjóða starfsmanna GM og miklar fjárfestingar. Þær upphæðir sem þar liggja að baki skýra þó ekki út mismuninn á hagnaði fyrirtækisins á milli ára og því hefur kostnaður í rekstri hækkað verulega eða að framlegð á hvern seldan bíl hefur lækkað mikið, eða hvorttveggja gerst í senn. Þessi munur er ekki skýrður í fréttatilkynningu GM og ýmsir ósáttir við útskýringar fyrirtækisins. Dan Akerson forstjóri GM er þó bjartsýnn á þetta ár og segir að það muni setja á markað marga nýja og spennandi bíla í ár, en einnig gæta mjög að kostnaði. Mest lesið Vopnahlé Trumps hélt í nokkrar klukkustundir Erlent Stuðningsyfirlýsing Össurar eins og koss dauðans Innlent Þau fái heiðurslaun listamanna Innlent Flúði lögregluna en reyndist allsgáð Innlent Gengst ekki við falsfréttum en viðurkennir að tímasetningar séu misvísandi Innlent Beitir sér ekki fyrir sveigjanlegri tilhögun fæðingarorlofs Innlent ESB frystir rússneskar eignir ótímabundið Erlent Vill að allt verði gert til að ná bróður hans úr sprungunni Innlent Vara fólk við póstum og skilaboðum frá Grundarheimilunum Innlent Bergþór með brjósklos og blæs á slúður Innlent
Hagnaður féll þó um 38% á milli ára. Flestum fyrirtækjum þætti ágætt að skila á sjöunda hundrað milljarða króna hagnaði á síðasta ári en staðreyndin er sú að hagnaður GM féll um 38% milli ára. Árið 2011 hagnaðist General Motors um 1.020 milljarða króna. Nokkrar skýringar eru gefnar á lækkun hagnaðarins, sú helsta erfið bílasala í Evrópu en einnig mikil framlög til lífeyrissjóða starfsmanna GM og miklar fjárfestingar. Þær upphæðir sem þar liggja að baki skýra þó ekki út mismuninn á hagnaði fyrirtækisins á milli ára og því hefur kostnaður í rekstri hækkað verulega eða að framlegð á hvern seldan bíl hefur lækkað mikið, eða hvorttveggja gerst í senn. Þessi munur er ekki skýrður í fréttatilkynningu GM og ýmsir ósáttir við útskýringar fyrirtækisins. Dan Akerson forstjóri GM er þó bjartsýnn á þetta ár og segir að það muni setja á markað marga nýja og spennandi bíla í ár, en einnig gæta mjög að kostnaði.
Mest lesið Vopnahlé Trumps hélt í nokkrar klukkustundir Erlent Stuðningsyfirlýsing Össurar eins og koss dauðans Innlent Þau fái heiðurslaun listamanna Innlent Flúði lögregluna en reyndist allsgáð Innlent Gengst ekki við falsfréttum en viðurkennir að tímasetningar séu misvísandi Innlent Beitir sér ekki fyrir sveigjanlegri tilhögun fæðingarorlofs Innlent ESB frystir rússneskar eignir ótímabundið Erlent Vill að allt verði gert til að ná bróður hans úr sprungunni Innlent Vara fólk við póstum og skilaboðum frá Grundarheimilunum Innlent Bergþór með brjósklos og blæs á slúður Innlent