Loðnar nótur Jónas Sen skrifar 30. janúar 2012 21:00 Tinna Þorsteinsdóttir. Tónlist. Tinna Þorsteinsdóttir. Píanóverk eftir Kjartan Ólafsson, Önnu S. Þorvaldsdóttur, Davíð Brynjar Franzson, Jónas Tómasson, Hafdísi Bjarnadóttur og Áka Ásgeirsson. Myrkir músíkdagar í Hörpu. Ég veit ekki hvort það var salurinn, flygillinn eða tækni píanóleikarans. En það var eitthvað sem ekki virkaði. Tinna Þorsteinsdóttir frumflutti nokkrar píanótónsmíðar á Myrkum músíkdögum á laugardaginn. Tónleikarnir voru í Norðurljósum í Hörpu, sal sem er með mjög sveigjanlegan hljómburð. Mér sýndist flygillinn ekki vera í fullri stærð, sem er í sjálfu sér ekki óeðlilegt í sal af minni gerðinni. En í þetta sinn var hljómurinn ekki nógu magnaður fyrir sum verkanna á efnisskránni. Kannski var hljómburðurinn ekki rétt stilltur. Tækni píanóleikarans vafðist líka dálítið fyrir. Í nokkrum tónsmíðum þurfti að spila hratt, og af töluverðri snerpu. Hyrnan II eftir Hafdísi Bjarnadóttur var þannig verk. Einnig Mozaik VI eftir Kjartan Ólafsson. Og líka Jökla og Embla eftir Jónas Tómasson. Í öllum þessum verkum voru hröðu nóturnar óskýrar. Pedalnotkun Tinnu hefði mátt vera talsvert minni. Verkin sjálf voru upp og ofan. Ég hef heyrt þau betri eftir Kjartan. Það sem nú var á dagskránni virkaði sundurlaust. Sömuleiðis var Scape eftir Önnu Þorvaldsdóttur klisjukennt. Mikið var um langa, liggjandi hljóma og yfir þeim flutu hraðar nótnahendingar í diskantinum. Maður hefur heyrt þetta áður. Kannski voru hröðu nóturnar ekki nógu vel leiknar. Verk Jónasar var meira sannfærandi. Það byrjaði á hálfrómantískum nótum, en hvarf fljótlega inn í óræða kyrrð sem var grípandi. Einnig voru síendurteknar nótur í The Negotiation of Context eftir Davíð Brynjar Franzson skemmtilegar. Tinna naut þar aðstoðar Franks Aarnink slagverksleikara, sem gerði allt mögulegt við strengi píanósins á meðan Tinna spilaði. Útkoman var blæbrigðarík og heillandi. Ég hugsa líka að tónsmíð Hafdísar sé ágæt, lífleg og spennandi. Hún var bara ekki almennilega spiluð. Í lokin flutti Tinna verk eftir Áka Ásgeirsson þar sem skjáhvíluleg grafík á stórum skjá sagði fyrir um hvaða nótur ætti að spila. Sú hugmynd er orðin ósköp þreytt, og eftir því þreytandi. Niðurstaða: Tæknivandamál einkenndu tónleikana, og sum verkin voru slöpp. Mest lesið Ljóstrar upp um kornið sem fyllti mælinn Lífið Slappur smassborgari Gagnrýni „Bíður bara inni í skáp eftir brúðkaupinu“ Tíska og hönnun Leikkonur á túr: Fimm verstu rasshausa-ummælin Lífið Hugmynd Chris Hemsworth að synda í kringum Ísland Lífið Fékk Laufeyju í afmælið: „Maggi bróðir hefur alltaf verið betri en aðrir að gefa gjafir“ Lífið Tíu smart kósýgallar Lífið „Stöðugar gaslýsingar“ Federline gríðarlega særandi Lífið Tulipop-leiksvæði opnað á Keflavíkurflugvelli Lífið Hélt auganu en missti af frumsýningu eftir að hafa fengið golfkúlu í andlitið Lífið Fleiri fréttir Slappur smassborgari Shine on, you crazy Íslendingar! Skömminni skilað Friðrik Ómar bauð upp á sveppi – og Villi hefði elskað það! Freðinn faðir, fáránlegir fasistar og fyrsta flokks bíó Veisla fyrir augu og eyru Ekki er allt gull sem glóir Þeir fátæku borga brúsann Auður í Bæjarbíói: Frá slaufun í standandi fagnaðarlæti Alvöru bíó en hægt brenna Eldarnir Er Lína Langsokkur woke? Kórtónleikar: Heilög naumhyggja eða heilalaust suð Barnaefni fyrir fullorðna Balta bregst bogalistin Þú heyrðir rétt: klassík getur verið skemmtileg Sjá meira
Tónlist. Tinna Þorsteinsdóttir. Píanóverk eftir Kjartan Ólafsson, Önnu S. Þorvaldsdóttur, Davíð Brynjar Franzson, Jónas Tómasson, Hafdísi Bjarnadóttur og Áka Ásgeirsson. Myrkir músíkdagar í Hörpu. Ég veit ekki hvort það var salurinn, flygillinn eða tækni píanóleikarans. En það var eitthvað sem ekki virkaði. Tinna Þorsteinsdóttir frumflutti nokkrar píanótónsmíðar á Myrkum músíkdögum á laugardaginn. Tónleikarnir voru í Norðurljósum í Hörpu, sal sem er með mjög sveigjanlegan hljómburð. Mér sýndist flygillinn ekki vera í fullri stærð, sem er í sjálfu sér ekki óeðlilegt í sal af minni gerðinni. En í þetta sinn var hljómurinn ekki nógu magnaður fyrir sum verkanna á efnisskránni. Kannski var hljómburðurinn ekki rétt stilltur. Tækni píanóleikarans vafðist líka dálítið fyrir. Í nokkrum tónsmíðum þurfti að spila hratt, og af töluverðri snerpu. Hyrnan II eftir Hafdísi Bjarnadóttur var þannig verk. Einnig Mozaik VI eftir Kjartan Ólafsson. Og líka Jökla og Embla eftir Jónas Tómasson. Í öllum þessum verkum voru hröðu nóturnar óskýrar. Pedalnotkun Tinnu hefði mátt vera talsvert minni. Verkin sjálf voru upp og ofan. Ég hef heyrt þau betri eftir Kjartan. Það sem nú var á dagskránni virkaði sundurlaust. Sömuleiðis var Scape eftir Önnu Þorvaldsdóttur klisjukennt. Mikið var um langa, liggjandi hljóma og yfir þeim flutu hraðar nótnahendingar í diskantinum. Maður hefur heyrt þetta áður. Kannski voru hröðu nóturnar ekki nógu vel leiknar. Verk Jónasar var meira sannfærandi. Það byrjaði á hálfrómantískum nótum, en hvarf fljótlega inn í óræða kyrrð sem var grípandi. Einnig voru síendurteknar nótur í The Negotiation of Context eftir Davíð Brynjar Franzson skemmtilegar. Tinna naut þar aðstoðar Franks Aarnink slagverksleikara, sem gerði allt mögulegt við strengi píanósins á meðan Tinna spilaði. Útkoman var blæbrigðarík og heillandi. Ég hugsa líka að tónsmíð Hafdísar sé ágæt, lífleg og spennandi. Hún var bara ekki almennilega spiluð. Í lokin flutti Tinna verk eftir Áka Ásgeirsson þar sem skjáhvíluleg grafík á stórum skjá sagði fyrir um hvaða nótur ætti að spila. Sú hugmynd er orðin ósköp þreytt, og eftir því þreytandi. Niðurstaða: Tæknivandamál einkenndu tónleikana, og sum verkin voru slöpp.
Mest lesið Ljóstrar upp um kornið sem fyllti mælinn Lífið Slappur smassborgari Gagnrýni „Bíður bara inni í skáp eftir brúðkaupinu“ Tíska og hönnun Leikkonur á túr: Fimm verstu rasshausa-ummælin Lífið Hugmynd Chris Hemsworth að synda í kringum Ísland Lífið Fékk Laufeyju í afmælið: „Maggi bróðir hefur alltaf verið betri en aðrir að gefa gjafir“ Lífið Tíu smart kósýgallar Lífið „Stöðugar gaslýsingar“ Federline gríðarlega særandi Lífið Tulipop-leiksvæði opnað á Keflavíkurflugvelli Lífið Hélt auganu en missti af frumsýningu eftir að hafa fengið golfkúlu í andlitið Lífið Fleiri fréttir Slappur smassborgari Shine on, you crazy Íslendingar! Skömminni skilað Friðrik Ómar bauð upp á sveppi – og Villi hefði elskað það! Freðinn faðir, fáránlegir fasistar og fyrsta flokks bíó Veisla fyrir augu og eyru Ekki er allt gull sem glóir Þeir fátæku borga brúsann Auður í Bæjarbíói: Frá slaufun í standandi fagnaðarlæti Alvöru bíó en hægt brenna Eldarnir Er Lína Langsokkur woke? Kórtónleikar: Heilög naumhyggja eða heilalaust suð Barnaefni fyrir fullorðna Balta bregst bogalistin Þú heyrðir rétt: klassík getur verið skemmtileg Sjá meira