Skoda á Íslandi með hæstu markaðshlutdeild V-Evrópu 11. janúar 2012 16:00 Sigurður segir Skoda hafa lága bilanatíðni og að ánægja viðskiptavina sé mikil. Mynd/gva Hekla tók við Skoda umboðinu árið 1997 og síðan hafa vinsældir bílanna aukist jafnt og þétt. „Við höfum að jafnaði verið með í kringum fjögurra til sex prósenta markaðshlutdeild. Árið 2010 var hún 5,9 prósent en í fyrra 8,9 prósent. Við vorum með fleiri selda bíla fyrir hrun en markaðshlutdeildin hefur aldrei verið meiri," segir Sigurður Sigurðsson, sölustjóri Skoda. Hann segir Skoda á Íslandi sömuleiðis vera með hæstu markaðshlutdeild í Vestur-Evrópu. „Þar er meðaltalið í kringum þrjú prósent en Finnar koma á hæla okkar með rétt um átta prósent." Hvernig skýrir þú þessa velgengni? „Bílarnir hafa staðið sig vel og eru með mjög lága bilanatíðni. Ánægja viðskiptavina er mikil og við erum með fastakúnna sem koma aftur og aftur. Möguleikarnir eru auk þess margir og er hægt að velja um beinskipta, sjálfskipta, fjórhjóladrifna og dísilknúna bíla. Þá höfum við lagt mikla áherslu á framúrskarandi þjónustu á verkstæðinu sem er augljóslega að skila sér." Hvað Skoda Octavia varðar segir Sigurður mörgum koma á óvart hversu rúmgóður bíllinn er. „Farþega- og farangursrýmið er einstaklega rúmgott sem skýrir eflaust hvers vegna þeir teljast ákjósanlegir fjölskyldubílar. Ekki spillir fyrir hvað bíllinn er eyðslugrannur auk þess sem verðið er sambærilegt við verð annarra stórra fólksbíla. Þá eru allar útfærslur að innan sem utan hugvitsamlegar og virðast Tékkarnir alveg vita hvað þeir eru að gera." En Skoda hefur ekki alltaf þótt eftirsóknarvert merki. „Það er rétt og fyrir nokkrum áratugum var jafnvel talað um druslur. Það sem færri vita er að Skoda var mjög virtur bílaframleiðandi í byrjun síðustu aldar. Fyrirtækið á rætur sínar að rekja til ársins 1895 þegar tékkarnir Václav Laurin og Václav Klement hófu reiðhjólaframleiðslu. Árið 1899 hófu þeir að framleiða mótorhjól og kom fyrsti Laurin & Klement bíllinn, Voiturette A, á markað árið 1905. Bílarnir voru framleiddir undir merkinu L&K til ársins 1926 þegar þeir fengu nafnið Skoda. Í kringum seinni heimsstyrjöldina fór hins vegar að halla undan fæti og var það ekki fyrr en um það leyti sem múrinn féll að velgengnin hófst á ný." Eigendur Skoda hafa að sögn Sigurðar sett sér háleit markmið. „Þeir seldu um 875 þúsund bíla í fyrra og var aukningin 15 prósent á milli ára sem er langt umfram væntingar. Markmiðið er að fara í eina og hálfa milljón bíla árið 2018." Skoda sækir enn í sig veðriðSkoda Octavia var mest seldi bíllinn á Íslandi árið 2011.Markaðshlutdeild Skoda- fólksbifreiða á Íslandi var 8,9 prósent árið 2011.464 Skoda-bílar seldust á Íslandi í fyrra.Skoda á Íslandi er með hæstu markaðshlutdeild í Vestur-Evrópu.Skoda seldi 875 þúsund bíla á heimsvísu í fyrra sem er 15 prósenta aukning frá árinu 2010.Skoda setur sér það markmið að selja eina og hálfa milljón bíla árið 2018. Mest lesið „Beindu skammbyssu að höfðinu á mér og sögðu: I will kill you“ Atvinnulíf Kaffi Ó-le opið á ný Viðskipti innlent Félögin þeirra högnuðust mest Viðskipti innlent Hættir sem þjálfari kokkalandsliðsins Viðskipti innlent Bíða enn eftir tæpri milljón í endurgreiðslu eftir fall Play Neytendur Framkvæmdastjóri Bónus: „Ég er svona „aulahúmor“-stríðinn“ Atvinnulíf Opnar útibú Forréttabarsins á kunnuglegum stað Viðskipti innlent Gagnrýna að seljendur og verktakar þurfi einir að lækka verð Viðskipti innlent Kostnaður við tónleika útskýri hátt miðaverð Neytendur Margrét hættir hjá RÚV um áramótin Viðskipti innlent Fleiri fréttir Einn áhrifamestu markaðsfræðimanna heims með erindi á ÍMARk Gatnamótin opin á ný við Fjarðarkaup Yfir milljón dagskrárliðir sóttir vikulega Greiðsluáskorun Jólagjöf ársins 2025 veltir sigurvegara síðustu tveggja ára úr sessi Ertu þremur mínútum frá draumastarfinu? Kerfi sem virka eins og lungu landeldisstöðva Sjá meira
Hekla tók við Skoda umboðinu árið 1997 og síðan hafa vinsældir bílanna aukist jafnt og þétt. „Við höfum að jafnaði verið með í kringum fjögurra til sex prósenta markaðshlutdeild. Árið 2010 var hún 5,9 prósent en í fyrra 8,9 prósent. Við vorum með fleiri selda bíla fyrir hrun en markaðshlutdeildin hefur aldrei verið meiri," segir Sigurður Sigurðsson, sölustjóri Skoda. Hann segir Skoda á Íslandi sömuleiðis vera með hæstu markaðshlutdeild í Vestur-Evrópu. „Þar er meðaltalið í kringum þrjú prósent en Finnar koma á hæla okkar með rétt um átta prósent." Hvernig skýrir þú þessa velgengni? „Bílarnir hafa staðið sig vel og eru með mjög lága bilanatíðni. Ánægja viðskiptavina er mikil og við erum með fastakúnna sem koma aftur og aftur. Möguleikarnir eru auk þess margir og er hægt að velja um beinskipta, sjálfskipta, fjórhjóladrifna og dísilknúna bíla. Þá höfum við lagt mikla áherslu á framúrskarandi þjónustu á verkstæðinu sem er augljóslega að skila sér." Hvað Skoda Octavia varðar segir Sigurður mörgum koma á óvart hversu rúmgóður bíllinn er. „Farþega- og farangursrýmið er einstaklega rúmgott sem skýrir eflaust hvers vegna þeir teljast ákjósanlegir fjölskyldubílar. Ekki spillir fyrir hvað bíllinn er eyðslugrannur auk þess sem verðið er sambærilegt við verð annarra stórra fólksbíla. Þá eru allar útfærslur að innan sem utan hugvitsamlegar og virðast Tékkarnir alveg vita hvað þeir eru að gera." En Skoda hefur ekki alltaf þótt eftirsóknarvert merki. „Það er rétt og fyrir nokkrum áratugum var jafnvel talað um druslur. Það sem færri vita er að Skoda var mjög virtur bílaframleiðandi í byrjun síðustu aldar. Fyrirtækið á rætur sínar að rekja til ársins 1895 þegar tékkarnir Václav Laurin og Václav Klement hófu reiðhjólaframleiðslu. Árið 1899 hófu þeir að framleiða mótorhjól og kom fyrsti Laurin & Klement bíllinn, Voiturette A, á markað árið 1905. Bílarnir voru framleiddir undir merkinu L&K til ársins 1926 þegar þeir fengu nafnið Skoda. Í kringum seinni heimsstyrjöldina fór hins vegar að halla undan fæti og var það ekki fyrr en um það leyti sem múrinn féll að velgengnin hófst á ný." Eigendur Skoda hafa að sögn Sigurðar sett sér háleit markmið. „Þeir seldu um 875 þúsund bíla í fyrra og var aukningin 15 prósent á milli ára sem er langt umfram væntingar. Markmiðið er að fara í eina og hálfa milljón bíla árið 2018." Skoda sækir enn í sig veðriðSkoda Octavia var mest seldi bíllinn á Íslandi árið 2011.Markaðshlutdeild Skoda- fólksbifreiða á Íslandi var 8,9 prósent árið 2011.464 Skoda-bílar seldust á Íslandi í fyrra.Skoda á Íslandi er með hæstu markaðshlutdeild í Vestur-Evrópu.Skoda seldi 875 þúsund bíla á heimsvísu í fyrra sem er 15 prósenta aukning frá árinu 2010.Skoda setur sér það markmið að selja eina og hálfa milljón bíla árið 2018.
Mest lesið „Beindu skammbyssu að höfðinu á mér og sögðu: I will kill you“ Atvinnulíf Kaffi Ó-le opið á ný Viðskipti innlent Félögin þeirra högnuðust mest Viðskipti innlent Hættir sem þjálfari kokkalandsliðsins Viðskipti innlent Bíða enn eftir tæpri milljón í endurgreiðslu eftir fall Play Neytendur Framkvæmdastjóri Bónus: „Ég er svona „aulahúmor“-stríðinn“ Atvinnulíf Opnar útibú Forréttabarsins á kunnuglegum stað Viðskipti innlent Gagnrýna að seljendur og verktakar þurfi einir að lækka verð Viðskipti innlent Kostnaður við tónleika útskýri hátt miðaverð Neytendur Margrét hættir hjá RÚV um áramótin Viðskipti innlent Fleiri fréttir Einn áhrifamestu markaðsfræðimanna heims með erindi á ÍMARk Gatnamótin opin á ný við Fjarðarkaup Yfir milljón dagskrárliðir sóttir vikulega Greiðsluáskorun Jólagjöf ársins 2025 veltir sigurvegara síðustu tveggja ára úr sessi Ertu þremur mínútum frá draumastarfinu? Kerfi sem virka eins og lungu landeldisstöðva Sjá meira